Home > Press/Release, Technology > “ดาต้าโปรคอมพิวเตอร์ซิสเต็มส์” ช่วยองค์กรธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมให้ใช้ระบบ HR-Payroll ฟรี 6 เดือน

“ดาต้าโปรคอมพิวเตอร์ซิสเต็มส์” ช่วยองค์กรธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมให้ใช้ระบบ HR-Payroll ฟรี 6 เดือน

บริษัท จำกัด (DCS) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร (Total Enterprise IT Solution Provider) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือองค์กรธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม ซึ่งส่งผลให้ระบบงานบริหารงานทรัพยากรบุคคลและระบบเงินเดือน (HR-Payroll) ขององค์กรนั้นเกิดความขัดข้องและได้รับความเสียหาย โดยบริษัท จำกัด จะให้การสนับสนุนให้ใช้ระบบ HR-Payroll ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 6 เดือน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ระบบงานดังกล่าว เป็นระบบงานบริหารงานทรัพยากรบุคคลและเงินเดือน เหมาะกับองค์กรธุรกิจที่มีพนักงานจำนวน 300 คนขึ้นไป โดยเป็นการใช้งานผ่านระบบ Internet และข้อมูลทั้งหมด จะได้รับการดูแลอยู่บน Data Center ของ DCS ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 27001 เรื่องความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมการให้บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 20000 เรื่องการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งทำให้องค์กรสามารถมั่นใจได้ว่า ข้อมูลทั้งหมดจะได้รับความปลอดภัย และมีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและดูแลตลอดระยะเวลาการใช้งาน ระบบงาน HR-Payroll พัฒนาขึ้นโดยบริษัท ดาต้าโปรคอมพิวเตอร์ซิสเต็มส์ จำกัด ที่ออกแบบระบบงานให้สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว สามารถนำข้อมูลมาคิดคำนวณให้อย่างเบ็ดเสร็จ ตามเงื่อนไขที่หลากหลายของการทำงานของพนักงาน อาทิ กะการทำงาน การคำนวณภาษี เงินชดเชย เป็นต้นองค์กรธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม สามารถติดต่อขอรับการสนับสนุนได้ที่ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทรศัพท์ 0 2684 8484 ต่อ 792

View :1738

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.