Home > 3G, Press/Release > dtac 3G ขยายบริการโมบายอินเทอร์เน็ตในรถลีมูซีน

dtac 3G ขยายบริการโมบายอินเทอร์เน็ตในรถลีมูซีน

ดีแทคได้รับคัดเลือกจากโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ให้เป็นผู้ติดตั้ง อุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในรถลีมูซีนของโรงแรมเพื่อให้บริการตอบสนองความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าคนสำคัญในระหว่างเดินทาง ให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่น บนเครือข่าย ที่ดีกว่าและเร็วกว่า ทำให้มั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อจะไม่มีขาดตอน ตลอดการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิและสถานที่อื่น ๆ จนถึงโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

เพ็ตเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และลูกค้าองค์กร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ร่วมกันแนะนำบริการโมบายอินเทอร์เน็ต ในรถลีมูซีนของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน


ความร่วมมือของผู้ให้บริการจากทั้ง 2 อุตสาหกรรมกันในครั้งนี้ช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของทั้งสองฝ่ายโดยทำให้โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เป็นโรงแรมแรกในหัวหินที่ริเริ่มให้ และช่วยให้ดีแทคขยายการบริการออกไปมากยิ่งขึ้นในช่วงที่กำลังขยายบริการ dtac 3G ให้ครอบคลุมทุกอำเภอทั่วทั้งประเทศ

สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม dtac goood business มีโซลูชั่นเทคโนโลยีไร้สายครบวงจรที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจแต่ละประเภทอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ และ dtac goood business ยังมีทีมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพที่พร้อมจะตอบข้อสงสัย เยี่ยมเยียน และให้คำปรึกษาลูกค้าโดยตรงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกอย่างง่าย สบายใจ และเสมือนเป็นเพื่อนแท้ที่ดูแลธุรกิจของกลุ่มลูกค้าองค์กรอย่างแท้จริงอีกด้วย

View :1561

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.