Home > Press/Release > บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง นายมาซายูกิ คูนิมารุ ดำรงตำแหน่ง ประธาน

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง นายมาซายูกิ คูนิมารุ ดำรงตำแหน่ง ประธาน

บริษัท จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึงโซลูชั่นคลาวด์ ซอฟต์แวร์อีอาร์พี การบริหารจัดการโครงสร้างทางด้านไอที การจัดวางระบบที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์ ประกาศแต่งตั้งนายมาซายูกิ คูนิมารุ ดำรงตำแหน่ง ประธาน บริษัท จำกัด เพื่อดูแลรับผิดชอบทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ ในประเทศไทย พร้อมช่วยขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจให้กับบริษัทก้าวต่อไปอย่างมั่นคง

มาซายูกิ คูนิมารุ


นายมาซายูกิ คูนิมารุ ได้เริ่มต้นการทำงานที่ บริษัท ฟูจิตสึ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 จนถึงปัจจุบัน มีประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานถึง 32 ปี โดยทำหน้าที่ในการดูแลรับผิดชอบส่วนงานต่างๆ ที่หลากหลาย ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งในระดับผู้บริหารของฟูจิตสึมาโดยตลอด และดูแลรับผิดชอบในหลายภูมิภาค อาทิ อเมริกาเหนือ ยุโรป, เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทฯ ประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมา จนปัจจุบันได้เข้าดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

มร.กาวิน เซลเคิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคของฟูจิตสึ เอเซีย กล่าวว่า “บริษัทได้เล็งเห็นว่า จากประสบการณ์การทำงานและความรู้ของนายคูนิมารุ เป็นบุคคลที่มากด้วยความสามารถและเข้าใจถึงความต้องการขององค์กรธุรกิจในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาเคยมีประสบการณ์การทำงานที่ฟูจิตสึในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2551 จนถึงปัจจุบันและได้ทำให้ฟูจิตสึฯ มีการเติบโตของรายได้มาโดยตลอด รวมไปถึงการปฏิบัติการด้านแมนูแฟคเจอริ่ง ออโตโมทีฟ และมีความพร้อมที่ขับเคลื่อนและผลักดันบริษัทให้ประสบความสำเร็จและก้าวหน้าอย่างมั่นคงต่อไป”

มร.คูนิมารุ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยวาเซดะในปี 2523

View :2046

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.