Home > Press/Release > เอไอเอสเปิด “AIS Total Experience” ที่สุดของงานบริการลูกค้า ผ่านเอไอเอส ช็อปแห่งใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

เอไอเอสเปิด “AIS Total Experience” ที่สุดของงานบริการลูกค้า ผ่านเอไอเอส ช็อปแห่งใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว


เอไอเอส เผยพร้อมเดินหน้าก้าวสู่อีกขั้นของงานบริการลูกค้า ด้วยที่สุดของการบริการ และสร้างประสบการณ์เชิงบวก ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ทุกขั้นตอนของงานบริการ สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณให้สะดวกขึ้น ภายใต้แนวคิด Total Experience แบบเบ็ดเสร็จครบครันในจุดเดียว ผ่านเอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการเอไอเอส กล่าวว่า “นอกจากที่เราจะมุ่งเน้นการพัฒนาเครือข่าย AIS 3G ให้มีคุณภาพแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับงานด้านการบริการ ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 34 ล้านรายทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตในแบบคุณ” ซึ่งปัจจุบันเอไอเอสได้เดินหน้า สร้างมิติใหม่ให้กับงานบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และสัมผัสประสบการณ์เชิงบวก (Customer Experience Champion)”

“โดยหัวใจสำคัญงานบริการของเอไอเอสคือ การเข้าใจและเห็นภาพความต้องการของลูกค้าและสามารถนำมาพัฒนา เพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงใจ ผ่านหลากหลายแนวทาง ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย ที่เราจัดอบรมพนักงานซึ่งพร้อมให้คำแนะนำ ช่วยเหลือลูกค้าอย่างมืออาชีพและเรายังร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศ จัดมอบสิทธิพิเศษ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับทุกๆวันของการใช้ชีวิตในแบบคุณ”

ล่าสุดเอไอเอสได้เดินหน้าพัฒนา อีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการส่งมอบบริการ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เชิงบวกไปพร้อมๆกันผ่าน Customer Touch Point ที่ยกระดับสู่ Experience Shop โดยเฉพาะเอไอเอส ช็อปแห่งล่าสุด ณ ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโลโลยีสุดล้ำ อาทิ การจัดอุปกรณ์โอนถ่ายข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ความเร็วสูง หรือ Express Data Transfer ที่ทำให้การเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว รวมไปถึงการติดตั้งระบบ eService Kiosk ที่จะเป็นเสมือนอีกหนึ่งผู้ช่วยให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จ่าย โอน เติม ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และสัมผัส AIS Free Wifi ที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อโลก online ได้อย่างไม่มีสะดุด เพียงกดรหัส *199*999# นอกจากนี้เรายังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กับส่วนลด ทั้งกิน ทั้งช็อปปิ้ง กว่า 30 ร้านค้า อีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานบริการจากเอไอเอส ที่เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาและส่งมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณอย่างต่อเนื่อง

View :2700

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.