Home > Press/Release > บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ย้ายที่ทำการใหม่

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ย้ายที่ทำการใหม่

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด หนึ่งในผู้ค้าส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์ด้านไอทีรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกาศย้ายที่ทำการสำนักงานใหญ่ไปยังที่ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ โดยจะย้ายไปที่อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) ซึ่งมีความทันสมัย โอ่โถงและกว้างขวางกว่าเดิม อีกทั้งยังตั้งอยู่ใจกลางมหานคร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ รถไฟฟ้าบีทีเอส, เอ็มอาร์ที และธนาคารพาณิชย์ชั้นนำเกือบ 10 แห่ง เพื่อให้รองรับกับการเติบโตของบริษัท ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนพนักงานมากถึง 380 คน โดยเป็นพนักงานที่ประจำอยู่ ณ สำนักงานใหญ่จำนวน 300 คน ได้อย่างเต็มที่

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า “ การตัดสินใจย้ายที่ทำการสำนักงานใหญ่ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่สามแล้ว หลังจากที่เมื่อแรกตั้งบริษัทเราได้ตั้งต้นธุรกิจและใช้พื้นที่ของอาคารสำนักงานเซ็นทรัลชิดลม เป็นที่ทำการอยู่ประมาณ 3 ปี ซึ่งในช่วงก้าวแรกของแวลลูฯ นั้นเรามีพนักงานอยู่เพียง 7-8 คนเท่านั้น และเมื่อธุรกิจมีการเติบโตขึ้น จึงได้ย้ายจากที่เซ็นทรัลชิดลมมายังอาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งเราได้ใช้ที่นี่เป็นที่ทำการของสำนักงานใหญ่ของบริษัทมายาวนาน จวบจนวันนี้ก็เป็นเวลาเกือบ 19 ปีแล้ว

การย้ายที่ทำการใหม่ของเราในแต่ละครั้งนั้น เป็นการบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเรามีการเติบโตและก้าวหน้าขึ้นโดยลำดับ สำหรับที่อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 นั้น เป็นช่วงที่เรามีการเติบโตอย่างมาก ได้มีการขยายพื้นที่สำนักงานจากที่ชั้น 34 มาเพิ่มที่ชั้น 26 และที่ชั้น 3 ทำให้พนักงานแยกกันอยู่อย่างกระจัดกระจาย การประสานงานและติดต่องานระหว่างแผนกหรือฝ่ายขาดความคล่องตัว ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ”

“ สำหรับการย้ายไปยังที่ทำการแห่งใหม่นั้น ในด้านของสถานที่นอกจากเราจะได้ความโอ่โถงและกว้างขวางมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสามารถจัดสรรให้พนักงานทั้งหมดจำนวน 300 คนได้อยู่รวมในชั้นเดียวกันแล้ว เรายังสามารถจัดสรรพื้นที่อีกหนึ่งชั้นไว้สำหรับใช้เป็นห้องประชุมขนาดต่างๆ ซึ่งนอกจากจะสามารถรองรับความต้องการใช้งานของทั้งพนักงานภายในบริษัทเองแล้ว ยังรวมถึงเวนเดอร์และยูสเซอร์ที่จะเข้ามาใช้สำหรับการฝึกอบรมและสัมมนาได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังได้มีการพัฒนาระบบเครือข่ายภายในสำนักงาน คือระบบไว-ไฟและโมบายล์ ออฟฟิศให้มีความทันสมัยและตอบรับต่อการใช้งานของทั้งพนักงาน รวมถึงเวนเดอร์และยูสเซอร์ที่เข้ามาติดต่องานกับทางบริษัทได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ในด้านของสภาพแวดล้อมทั่วไปของที่ทำการแห่งใหม่ของเรา ณ อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์นั้น ก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อันเนื่องมาจากทำเลที่ตั้งซึ่งตั้งอยู่ใจกลางมหานคร การเดินทางจะมีความคล่องตัวและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ที ซึ่งตั้งอยู่ทั้งหัวมุมและปลายถนนสุขุมวิท 21 เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังได้รับสะดวกสบายในการทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินต่างๆ เพราะมีธนาคารพาณิชย์ชั้นนำรายล้อมอยู่รอบที่ทำการใหม่ของเราถึงเกือบ 10 สถาบัน ซึ่งเราเชื่อว่าจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราจัดสรรให้อย่างเพียบพร้อมและ เต็มที่นี้จะเป็นการเสริมให้ประสิทธิผลของงานเราเพิ่มสูงยิ่งขึ้นไปอีก ” นายสมศักดิ์กล่าวเสริม

อนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด จะย้ายไปยังที่ทำการแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ 159/35 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ชั้น 21 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทร. 0 2661 6666

View :1495

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.