Home > Press/Release > กรมทรัพย์สินทางปัญญาเตรียมจัดงาน Creative IP Fair & CLEA 2010

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเตรียมจัดงาน Creative IP Fair & CLEA 2010

ชวนพิสูจน์ ไอเดีย สร้างมูลค่าได้ เฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์ในโครงการ Young Creative Award 3 – 5 ก.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์

นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่าระหว่างวันที่ 3 – 5 กันยายน 2553 กรมทรัพย์สินทางปัญญาจะจัดงาน & ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้ชื่นชมพระปรีชาสามารถด้านทรัพย์สินทาง ปัญญาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ ซึ่งเป็นต้นแบบในการประดิษฐ์ ค้นค้น และสร้างสรรค์ให้แก่ประชาชน รวมทั้งสร้างโอกาสและช่องทางให้นักประดิษฐ์ ผู้สร้างสรรค์และเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญา ได้พบปะเจรจากับผู้ประกอบการเพื่อนำทรัพย์สินทางปัญญาไปพัฒนาหรือใช้ ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ รวมทั้งกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่เห็นความสำคัญของการสร้างสรรค์ การคุ้มครอง และการใช้ประโยชน์จากการใช้ทรัพย์สินทางปัญญาอย่างเป็นระบบและครบวงจร

ทั้งนี้ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ นิทรรศการทรัพย์สินทางปัญญาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว , นิทรรศการทรัพย์สินทางปัญญาที่มีศักยภาพ , คลินิคให้คำปรึกษาและบริการรับคำขอจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา , การจำหน่ายสินค้าทรัพย์สินทางปัญญาในราคาพิเศษ, การสัมมนาให้ความรู้ด้านทรัพย์สินทางปัญญา รวมทั้งการแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินจาก GMM Grammy, RS และ TRUE Fantasia รวมทั้งนิทรรศการ แสดงผลงานสร้างสรรค์ของเยาวชนและพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดออกแบบผลงานสร้างสรรค์ในโครงการ Young Creative Award

เชิญร่วมพิสูจน์ ไอเดีย สร้างมูลค่าได้ ในงาน Creative IP Fair & CLEA 2010 พร้อมลุ้นสุดยอดผลงานสร้างสรรค์ของเยาวชนจาก Young Creative Award ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน ศกนี้

View :1678

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.