Home > Press/Release > แฮปปี้โกอินเตอร์ตั้งเป้าโต 100% รายแรกในไทยอัพเกรดให้บินนอกโทรได้ทันที

แฮปปี้โกอินเตอร์ตั้งเป้าโต 100% รายแรกในไทยอัพเกรดให้บินนอกโทรได้ทันที

อัดโปร 6 บาทต่อนาทีเอาใจลูกค้าทั้งโทรออก-รับสายลุย 3 ประเทศแถบอินโดจีน

บริการแฮปปี้โกอินเตอร์เปิดพิมพ์เขียวใหม่ยกระดับเทียบเท่าพรีเพดซิมชั้นนำในต่างประเทศอย่างโวดาโฟนและที-โมบายล์ มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าติดต่อสื่อสารได้ง่ายเมื่ออยู่ต่างประเทศ เกาะกระแสท่องเที่ยวบูมด้วยราคาพิเศษ 6 บาทต่อนาทีทั้งรับสาย-โทรออกเมื่อใช้ในประเทศลาว กัมพูชา เวียดนาม

นายเพ็ทเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการสายงานกลุ่มธุรกิจต่างประเทศ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ได้ยกระดับสู่กลยุทธ์ใหม่ในการบริการเป็น เจ้าแรกในไทยด้วยการเปิดให้ลูกค้าสามารถนำเบอร์แฮปปี้ไปใช้ในต่างประเทศได้ อัตโนมัติทันทีกว่า 40 ประเทศ โดยไม่ต้องสมัครบริการให้ยุ่งยาก ทั้งนี้เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อไม่ให้พลาดในการติดต่อ และสามารถใช้โทรศัพท์ได้ในกรณีฉุกเฉิน หรือมีความจำเป็นขณะเดินทางอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีต่อเนื่องเทศกาลปีใหม่ ที่พบว่าเป็นฤดูท่องเที่ยวที่มีการนำโทรศัพท์ไปใช้งานต่างประเทศสูง

“ ในปี 2010 (มค – กย) มีผู้ใช้บริการแฮปปี้ในต่างประเทศแล้วกว่า 8 0, 000 ราย จากประเทศยอดฮิตที่เราได้เปิดให้บริการได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย สิงค์โปร มาเลเซีย ลาว กัมพูชา และเวียดนาม คิดเป็นอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น 21% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2009 และยิ่งไปกว่านั้น เรายังพบอีกว่ามีลูกค้าแฮปปี้อีกจำนวนไม่น้อยที่มีการเปิดเครื่องโทรศัพท์ขณะอยู่ในต่างประเทศ แต่กว่า 90% ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่ได้เปิดการใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ไว้ก่อน ” นายเพ็ทเตอร์กล่าว

“ ปีหน้า เราตั้งเป้าโด 100% (ทั้งจำนวนผู้ใช้บริการ และรายได้จากการบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ ) โดยเริ่มต้นจากการลงทุนขยายขีดความสามารถของระบบพรีเพดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อยกระดับบริการให้ลูกค้าแฮปปี้ทุกคนสามารถใช้งานในต่างประเทศได้โดยอัตโนมัติ เทียบเท่าบริการพรีเพดชั้นนำในต่างประเทศ เช่น โวดาโฟน และที-โมบายล์ เป็นต้น ” นายเพ็ทเตอร์กล่าว

นอกจากนี้ แฮปปี้โกอินเตอร์บริการแฮปปี้ในต่างแดนได้ออกโปรโมชั่นใหม่เพียงนาทีละ 6 บาท ทั้งรับสายและโทรออกเมื่อใช้งานอยู่ในประเทศลาว กัมพูชา และเวียดนาม โดยผู้ใช้งานแฮปปี้สามารถใช้ราคาพิเศษนี้ได้ทันทีไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน ปีหน้า สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1678 ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท).

View :1593

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.