Home > Press/Release > ริม พร้อมจัดงานประชุมระดับโลก “BlackBerry World Conference” 3 – 5 พฤษภาคมนี้

ริม พร้อมจัดงานประชุมระดับโลก “BlackBerry World Conference” 3 – 5 พฤษภาคมนี้

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ( NASDAQ: RIMM; TSX: ) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่ และผู้นำด้านการออกแบบและผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย เตรียมจัดงานประชุม ในช่วงวันที่ 3 – 5 พฤษภาคมนี้ ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการประชุมครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของแบล็กเบอร์รี่ ให้กับผู้นำทางธุรกิจ เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านไอที พันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายแบล็กเบอร์รี่ ผู้ค้าซอฟต์แวร์ และผู้ให้บริการโซลูชั่น

ผู้เข้าร่วมงาน BlackBerry World™ จะมีโอกาสได้รับคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวง อุตสาหกรรม พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับผู้ร่วมประชุมท่านอื่น ๆ และรับฟังมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของแบล็กเบอร์รี่ นอกจากนี้ ทุกท่านยังจะได้รับฟังถ้อยแถลงจากเหล่านักคิด นักพัฒนาระดับแนวหน้าในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมไปถึงการเข้าร่วมการสัมมนาย่อยกว่า 100 หัวข้อ พร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในห้องปฏิบัติการทดลองด้วยตัวเอง ( Hands-on Labs) การฝึกอบรมพิเศษจากแบล็กเบอร์รี่ รวมทั้งโอกาสในการได้รับประกาศนียบัตรรับรอง และอีกมากมาย

ทั้ง นี้ คาดว่าจะมีผู้สนับสนุนงานประชุมในครั้งนี้มากกว่า 150 รายจากทั่วทั้งวงการธุรกิจ ที่จะมาร่วมสาธิต พูดคุย และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในส่วนของการแสดงโซลูชั่น ผู้เข้าร่วมงานประชุม BlackBerry World™ ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่หาได้ยาก จากเหล่าผลิตภัณฑ์ล่าสุดของแบล็กเบอร์รี่ ซึ่งรวมไปถึงแท็บเล็ตรุ่นใหม่ “ แบล็กเบอร์รี่เพลย์บุก ” อีกด้วย

รายชื่อผู้สนับสนุนระดับแพลทตินัมของงานประชุม BlackBerry World 2011 ได้แก่ อะโดบี ซีเอสซี ไอบีเอ็ม และ เอสเอพี ผู้สนับสนุนระดับโกลด์ ได้แก่ 20:20 โมบายล์ เอทีแอนด์ที , บ๊อกซ์โทน , ไบรท์พอยท์ , ไบรท์สตาร์ , ซิสโก้ , อีเอ็มเอส , ฟิกซ์โม , เอชพี , มิตเทล เน็ตเวิร์ค , โอเพน เท็กซ์ , สปรินท์ , ทาทา คอนซัลแทนซี่ เซอร์วิส , ที-โมบายล์ ยูเอสเอ , เวอริสัน ไวร์เลส , วีโอเอ็กซ์ โมบายล์ และเซนไพรส์ สำหรับรายนามผู้สนับสนุน ทั้งหมด สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.blackberryworld.com/sponsors .

โปรแกรมและการสัมมนาย่อย

โปรแกรมการประชุม WES: โปรแกรมการประชุม Wireless Enterprise Symposium หรือ WES ในงาน BlackBerry World นำเสนอ ข้อมูล เชิงลึกจากเหล่านักวิเคราะห์มืออาชีพจากแวดวงอุตสาหกรรม และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่าโซลูชั่นของแบล็กเบอร์รี่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านธุรกิจ ไอที และการพัฒนาได้อย่างไร

การจัดประชุม WES ประกอบไปด้วยหัวข้อ

• โซลูชั่นแบล็กเบอร์รี่สำหรับองค์กรธุรกิจและอุตสาหกรรมของคุณ

• ผลิตภัณฑ์แบล็กเบอร์รี่และการนำไปใช้งาน

• การขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ประสิทธิผลสูงสุดทางธุรกิจ

• กลยุทธ์ด้านโมบายล์ : แนวโน้มสำคัญทีมีผลต่อการตัดสินใจในปี 2554

• ผู้นำด้านโมบายล์โซลูชั่น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมย่อยในครั้งนี้ สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.blackberryworld.com/content/tracks-and-sessions/we

โปรแกรมการประชุมพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel Tracks) : พันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของแบล็กเบอร์รี่ หรือ BlackBerry Channel Partners สามารถเข้าร่วมโปรแกรมการประชุมต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับโซลูชั่นแบล็กเบอร์รี่ พร้อมร่วมพูดคุยในด้านโอกาสทางธุรกิจ และศึกษาวีธีการปฏิบัติที่ดีที่สุด สำหรับพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม / ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายระดับโลก บริษัทสาขาด้านโทรคมนาคม ตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้าปลีกประจำประเทศต่างๆ ผู้จัดจำหน่าย และตัวแทนจำหน่ายด้านไอที

การจัดประชุม พันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ในงาน BlackBerry World ประกอบไปด้วยหัวข้อ *:

• การรุกเข้าสู่ตลาดคอนซูมเมอร์

• การกำหนดเป้าหมายในด้านโอกาสของการทำตลาดเอนเตอร์ไพรส์

• การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดขนาดกลางและขนาดเล็ก

• รอบรู้ทุกเรื่องของแบล็กเบอร์รี่ (Everything BlackBerry)

นอกจากนี้ ในปีนี้ในส่วนของชุมชนชาว BlackBerry Channel Partner ยังจะมีการสัมมนาทั่วไปของ BlackBerry Channel Partner ที่จะจัดขึ้นในวันอังคาร ที่ 3 พฤษภาคม ในเวลา 13.00 น . อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมย่อยนี้ สามารถชมได้ที่ http://www.blackberryworld.com/content/tracks-and-sessions/channel .

* การเข้าร่วมการสัมมนาย่อย Channel Track สงวนไว้สำหรับผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น

การประชุม BlackBerry Alliance Summit : การประชุม BlackBerry Alliance Summit จะจัดขึ้นก่อนหน้างานประชุม BlackBerry World โดยจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2554 และถือเป็นงานสุดพิเศษสำหรับ BlackBerry Alliance Members โดยเฉพาะ การประชุมนี้จะนำเสนอข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยบกับแพลตฟอร์มของแบล็กเบอร์ รี่ โดยผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รู้จักกับทีมงานพัฒนาธุรกิจของริม BlackBerry Alliance Members ประกอบไปด้วย ผู้ค้าซอฟต์แวร์อิสระ (ISVs) ผู้ให้บริการด้านคอนเทนท์ ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ผู้พัฒนาระบบ ผู้ให้บริการแม่ข่าย ผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ และพันธมิตรด้านแพลตฟอร์ม

สำหรับ BlackBerry Alliance Members สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การประชุม BlackBerry Alliance Summit ได้ที่ http://www.blackberryworld.com/blackberry-alliance-summit .

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประชุม BlackBerry World สามารถเข้าชมได้ที่ www.blackberryworld.com

View :1500

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.