Home > Press/Release > “ คิงส์ตัน เทคโนโลยี ” อวดโฉม หน่วยความจำประสิทธิภาพสูง “ ไฮเปอร์เอ็กซ์ พลั๊ก แอนด์ เพลย์ ”

“ คิงส์ตัน เทคโนโลยี ” อวดโฉม หน่วยความจำประสิทธิภาพสูง “ ไฮเปอร์เอ็กซ์ พลั๊ก แอนด์ เพลย์ ”

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ซีรีส์ “ ไฮเปอร์เอ็กซ์ พลั๊ก แอนด์ เพลย์ ” หรือ โมดูลหน่วยความจำรุ่นแรกที่มีขนาดความสูงมากกว่าเดิม ที่เป็นส่วนหนึ่งของ CPU เจนเนเรชั่นที่สองของอินเทลอย่าง i5 และ i7 ทั้งนี้ HyperX PnP ผ่านการโปรแกรมที่ระดับความถี่สูงมาก ส่งผลให้เมื่อนำไปเสียบ (Plug) เข้ากับระบบที่ใช้ชิปเซ็ต Sandy Bridge จะสามารถเล่นได้ที่ความถี่ 1600MHz หรือ 1866MHz โดยอัตโนมัติ ทั้งในคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน้ตบุ๊ก

ทั้งนี้ HyperX PnP ยังผ่านการโปรแกรมตามมาตรฐาน JEDEC รองรับการทำงานที่ความถี่ 1600MHz และ 1866MHz ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบหน่วยความจำแล้วเปิดเครื่อง จากนั้นระบบจะปรับแต่งความเร็วของหน่วยความจำให้สูงขึ้นโดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องปรับแต่ง BIOS ทำให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการโอเวอร์คล็อกที่สามารถทำได้โดยอัตโนมัติด้วยโมดูล HyperX Plug and Play นอกจากนี้ยังรองรับระบบ DDR3 ที่วางจำหน่ายในท้องตลาดไปแล้วก่อนหน้านี้อีกด้วย

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ ทีมวิศวกร HyperX มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมโมดูลหน่วยความจำ ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องทำโอเวอร์คล็อก ด้วยการตั้งค่าตามมาตรฐาน JEDEC ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มความถี่ในการใช้งานได้ถึงระดับสูงสุดทั้งในคอมพิวเตอร์ระบบ Sandy Bridge และ DDR3”

HyperX Plug and Play วางจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของคิงส์ตัน คิงส์ตันรับประกันหน่วยความจำ HyperX ตลอดอายุการใช้งานและให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคิงส์ตัน www..com/thailand

View :1255

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.