Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ไอ – โมบาย เปิดบริการ “ imm แชต” โปรแกรมแชตบนมือถือฟีเจอร์โฟน

ไอ – โมบาย เปิดบริการ “ imm แชต” โปรแกรมแชตบนมือถือฟีเจอร์โฟน

 

บริษัท สามารถ ไอ – โมบาย จำกัด ( มหาชน ) ตอบโจทย์แบรนด์ที่เข้าใจคนไทยมากกว่า โดยอัพเดทเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุด   พร้อมเปิดตัวบริการ   i-mobile Instant Messenging หรือ โปรแกรมแชตบนมือถือฟีเจอร์โฟนครั้งแรกของไอ – โมบาย ที่มาพร้อม 5 ฟังก์ชั่น   “ imm แชตเทพ” ที่แตกต่าง บนโทรศัพท์มือถือกลุ่มแชต ซีรีส์ จาก i-mobile มาพร้อมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจราคาสุดคุ้ม จากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่เปิดให้บริการ ได้แก่ เอไอเอส ทรูมูฟ และดีแทค ด้วยอัตราค่าบริการเพียง 20 บาทต่อ 5 วัน เจาะกลุ่มเป้าหมายนักแชตวัยรุ่น ที่ต้องการติดต่อสื่อสารกันทุกที่ทุกเวลา ผ่านโทรศัพท์มือถือ i-mobile ครั้งแรกกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของไอ – โมบาย “ immchat” โปรแกรมแชตบนโทรศัพท์มือถือ i-mobile ที่สนุกและเข้าใจวัยรุ่นที่สุด

นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สามารถ ไอ – โมบาย จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า “ ไอ – โมบายปรับกลยุทธ์การตลาดใหม่ ตอกย้ำแคมเปญ i-mobile เพราะเราเข้าใจ พร้อมรับมือกับเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือนวัตกรรมใหม่ๆ ในทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อตอบโจทย์เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ i-mobile แชต ซีรีส์ ที่เจาะกลุ่มวัยรุ่น ที่นิยมการสื่อสารเป็นกลุ่มและพร้อมเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา   และในปัจจุบันการสื่อสารในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ค กำลังเป็นที่นิยม เพราะทุกคนสามารถแชร์ข่าวสาร หรือข้อความ ภาพ และเสียง รวมไปถึงการแชต ที่มีอยู่ในโทรศัพท์มือถือ เพราะมีความสะดวก และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการติดต่อสื่อสารทุกที่ทุกเวลา ”

ทางด้านคุณธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ – โมบาย จำกัด ( มหาชน ) กล่าวว่า “ ไอ – โมบายใช้งบการตลาดถึง 60 ล้านบาท วางแผนเปิดตัวบริการ “ imm แชต” โปรแกรมแชตเฉพาะโทรศัพท์มือถือ i-mobile เป็นการทำงานในรูปแบบรับส่งข้อความแบบทันที (Instant Messenging) โดยสามารถรับส่งข้อมูลได้ตลอดเวลา แม้ในขณะปิดเครื่อง ซึ่งในขณะนี้สามารถใช้งานได้กับมือถือ i-mobile กลุ่ม แชตซีรีส์ ในรุ่นที่รองรับจาวาทุกรุ่น โดยจะออนไลน์ผ่าน EDGE หรือ GPRS ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียง 20 บาทต่อ 5 วัน โดยภายในปีนี้ วางแผนเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับรุ่นที่รองรับการใช้งาน “ imm แชต”   จำนวน 20 รุ่น ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,790 บาทเป็นต้นไป ตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 300,000 คน ภายในสิ้นปีนี้ ”

“ สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ “ imm แชต” คือกลุ่มวัยรุ่นทั้งที่ เป็นนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน         ที่มีอายุระหว่าง 15-22 ปี และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบเข้าสังคมกับกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ยังรุกเดินหน้าด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการโปรโมทผ่านกลุ่มศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ และกลุ่มนักกีฬา โดยสามารถเข้ามาแชตออนไลน์ได้แล้วในขณะนี้ เช่น กลุ่มไลฟ์สไตล์ กลุ่ม EDT กิน ดื่ม เที่ยว และกลุ่มดูหนังฟังเพลง จากทีมงานไอ – โมบาย กลุ่มไทยลีกออนไลน์ และซุบซิบดารา จากบมจ . สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย กลุ่มเมืองทองฯยูไนเต็ด โดยมีนักฟุตบอลทีมเมืองทองฯมาร่วมแชต และกลุ่มผิวใสไร้สิว โดยมีหมอ โอ๊ค สมิทธิ์ มาแนะนำเคล็ดลับผิวใส   ซึ่งจะสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้บริการได้แพร่หลายและรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังวางแผน โปรโมทแคมเปญตลอดเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม เช่น โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ สปอร์ตวิทยุ โฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง สื่อส่งเสริมการขายต่างๆ และกิจกรรมโรดโชว์ตามหัวเมืองใหญ่ 10 จังหวัด ทั่วประเทศ ” คุณธนานันท์กล่าวเสริม

การให้บริการ “ imm แชต”   ประกอบไปด้วยการให้บริการ 5 ฟังก์ชั่น คือ

1.      Push Alert          เสียงเตือน และสัญลักษณ์ เมื่อมีข้อความแชตเข้าแบบทันที

2.      File Transfer       รับ – ส่ง ไฟล์ภาพ   และเสียง   รวดเร็วทันใจ

3.      Teen Emoticon    ไอคอนสุดกวน โดนใจทุกอารมณ์ และ คำศัพท์วัยรุ่น สุดทีน

4.      Friend Search     ค้นหาเพื่อนคุยใหม่ แบบสุ่มดูเพื่อนที่กำลังออนไลน์ ค้นหาแบบเจาะจง ชื่อ เบอร์

โทรศัพท์ PIN หรือค้นหาตามโปรไฟล์ที่ลงทะเบียนไว้ พิเศษสุด ! คือฟังก์ชั่นค้นหาแบบกลุ่มจากคำสำคัญ และชื่อกลุ่ม

5.      Group Chat         แชตแบบเป็นแก๊ง โดยรองรับสมาชิกได้สูงสุดถึง 100 คน

สำหรับข้อดีที่แตกต่างของบริการ “ imm แชต”   คือ เมื่อเปลี่ยนเครื่อง สามารถนำซิมการ์ด   ออกไปใช้กับเครื่อง    i-mobile เครื่องอื่นได้   โดยรายชื่อเพื่อนใน imm ยังคงอยู่ และเมื่อเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ยังสามารถกู้รายชื่อเพื่อน ใน imm กลับมาได้ เพราะข้อมูลต่าง ๆ ยังคงอยู่ที่เซิร์ฟเวอร์ ของไอ – โมบาย รวมถึงหากต้องการ ค้นหาเพื่อน โดยไม่จำเป็นต้องใช้การแลกพินอย่างเดียว   แต่สามารถสุ่มหาเพื่อนได้จาก เบอร์โทรศัพท์ ชื่อ เพศ อายุ การศึกษา หรือคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันได้

ไอ – โมบายได้จัดโปรโมชั่น พิเศษบริการ “ imm แชต” ด้วยแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม      เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าไอ – โมบาย โดยได้รับความร่วมมือ จากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่เปิดให้บริการ โดยสามารถทำการสมัครบริการ “ imm แชต” ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่ หรือเปิดเบอร์ใหม่กับผู้ให้บริการ ได้แก่ เอไอเอส วันทูคอล   และทรูมูฟ สมัครบริการ “ imm แชต” ผ่านทางมือถือ i-mobile ได้ทันที   อัตราค่าบริการ 20 บาท ต่อ 5 วัน ใช้ฟรี 30 วัน สำหรับดีแทค และแฮปปี้ สมัครผ่าน IVR โทร *7556 อัตราค่าบริการ   20 บาท ต่อ 7 วัน   ถึงวันที่ 1 ตุลาคมนี้   นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดซอฟต์แวร์ “ imm แชต” และเทรดเครื่อง ได้ที่ร้าน i-mobile by Samart เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ และร้านตัวแทนจำหน่าย ที่มีศูนย์บริการ         ไอ – โมบาย เซอร์วิส เซ็นเตอร์ 82 สาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข   0-2975-5555 หรือเว็บไซต์ www.i-mobilephone.com

ทั้งนี้ ไอ – โมบาย ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้ชื่อ “ immchat”     โดยนำเสนอโปรแกรมแชตทางโทรศัพท์มือถือ i-mobile ทั้ง 5 ฟังก์ชั่นขั้นเทพ ผ่าน 5 กลุ่มวัยรุ่นที่มีคาร์เร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นตัวแทนถึงความสามารถของฟังก์ชั่นขั้นเทพที่มีประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือกว่า โดย โฆษณาชุด “ immchat” ความยาว 30 วินาที        เอเจนซี่ผลิตงานโฆษณาโดย บริษัท ซีเจเวิร์ค จำกัด เอเจนซี่ผลิตหนังโฆษณาโดย บริษัท เดอะฟิล์ม   แฟคตอรี่ จำกัด ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 9 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมทผ่านสื่อทุกประเภท เช่น โทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อหน้าร้าน และสื่อ outdoor ประเภทต่างๆ

นอกจากนี้ไอ – โมบายยังได้เอาใจคนชอบแชต โดยสามารถเข้าชมบูธไอ – โมบายและทดลองใช้งานฟังก์ชั่น “ imm แชต”   จากโทรศัพท์มือถือ i-mobile ทั้ง 9 รุ่น พร้อมชมนินิคอนเสิร์ตจาก ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น . และมินิคอนเสิร์ตจากค่ายอาร์เอส   เชน ธนา   ลิมปยารยะ   ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น . รวมถึงโซนกิจกรรมเพ้นเสื้อยืดจากไอ – โมบาย ตลอดวัน สำหรับบูธกิจกรรมการโปรโมท “ imm แชตเทพ” จะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ที่ Digital Gateway สยามสแควร์

View :2863

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.