Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ทรูมูฟ จัดโปรปีใหม่ Data Roaming Flat Rate วันละ 299 บาท ราคาเดียว 14 ประเทศ 16 เครือข่าย

ทรูมูฟ จัดโปรปีใหม่ Data Roaming Flat Rate วันละ 299 บาท ราคาเดียว 14 ประเทศ 16 เครือข่าย

ทรูมูฟ จัดโปรโมชั่นฉลองปีใหม่ ดาต้าโรมมิ่งราคาสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนที่จะเดินทางต่างประเทศ ให้ออนไลน์ไม่อั้นกับแพ็กเกจ “” เพียงวันละ 299 บาท (ราคาปกติวันละ 399 บาท) ใช้งานดาต้าได้ไม่จำกัด ทั้งอีเมล แชต เฟซบุ๊ค และท่องเน็ต ผ่าน 3G, EDGE และ GPRS บนเครือข่ายของผู้ให้บริการที่เป็นสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ ใน 10 ประเทศ 12 เครือข่าย และเพิ่มเติมอีก 4 เครือข่าย ใน 4 ประเทศใหม่ ทั้งอเมริกา ลาว กัมพูชา และมาเลเซีย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นอัตราค่าบริการ Data Roaming ราคาพิเศษในเครือข่ายที่ร่วมรายการ เริ่มต้นเพียง 15 บาท/MB ในหลายประเทศยอดนิยมทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส จีน สเปน กรีซ เชค เป็นต้น เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดคุ้มได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2555

นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Data Roaming Flat Rate” ฉลองปีใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักการออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนที่ชอบการเดินทางไปต่างประเทศ โดยทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำเสนอแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน และคิดค่าบริการแบบจำกัดค่าบริการสูงสุด (capped max) ไม่ใช่เหมาจ่าย หากใช้งานไม่ถึง 299 บาท คิดค่าบริการตามการใช้งานจริง โดยลูกค้าสามารถใช้แพ็กเกจ Data Roaming Flat Rate เพียงวันละ 299 บาทใน 13 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย และล่าสุด ครั้งแรกในที่ให้ลูกค้าออนไลน์ได้ไม่จำกัดในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศหลักของนักเดินทางชาวไทย”

ลูกค้าสามารถใช้โปรโมชั่นดังกล่าวได้ใน 16 เครือข่าย ใน 14 ประเทศ โดยเป็นเครือข่ายที่เป็นสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ รวม 10 ประเทศ 12 เครือข่ายในภูมิภาคเอเซีย ได้แก่ สตาร์ฮับ ประเทศสิงคโปร์, อินโดแซท ประเทศอินโดนีเซีย, เอ็นทีที โดโคโม ประเทศญี่ปุ่น, ฟาร์อีสต์โทน ประเทศไต้หวัน, ฮัทชิสัน และ เอช3จี เขตปกครองพิเศษฮ่องกง, บีเอสเอ็นแอล เอ็มทีเอ็นแอล (เดลี) และ เอ็มทีเอ็นแอล (มุมไบ) ประเทศอินเดีย, สมาร์ท ประเทศฟิลิปปินส์, เคที ประเทศเกาหลี, ฮัทชิสัน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า และ วิน่าโฟน ประเทศเวียดนาม และอีก 4 เครือข่าย ใน 4 ประเทศใหม่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ เอที&ที ประเทศสหรัฐอเมริกา, ลาว เทเลคอม ประเทศลาว, เฮลโล แอ๊คเซียต้า ประเทศกัมพูชา และ ดิจิ ประเทศมาเลเซีย

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 และร้านทรูช็อป ทั่วประเทศ หรือ www.truemove.com/ir / www.conexusmobile.com

View :1710

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.