Home > Press/Release > WD เผยโฉม MY PASSPORT เจเนอเรชั่นใหม่ ความจุเต็มอิ่ม 2TB

WD เผยโฉม MY PASSPORT เจเนอเรชั่นใหม่ ความจุเต็มอิ่ม 2TB

ฮาร์ดดิสก์แบบพกพารุ่นยอดนิยม อวดรูปโฉมใหม่ระดับพรีเมี่ยม พร้อมปรับปรุงฟีเจอร์สำหรับปกป้องข้อมูลและการแบ็คอัพอัตโนมัติ


เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลภายนอก วันนี้เปิดตัว My Passport® เจเนอเรชั่นล่าสุดจากตระกูลมาย พาสปอร์ต ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพารุ่นที่ขายดีที่สุด นำเสนอด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ใหม่กิ๊ก พร้อมความจุสูงถึง 2 เทราไบต์ (2TB) สูงที่สุดที่เคยมีมาในกลุ่มฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา My Passport รุ่นใหม่เสริมพลังด้วยโปรแกรม WD SmartWare™ ซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติ และ WD Security™ โปรแกรมรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ใหม่ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ฮาร์ดไดรฟ์รุ่นล่าสุดยังได้ออกแบบให้พื้นผิวนอกของตัวไดรฟ์มีความคงทนต่อรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport เจเนอเรชั่นใหม่มอบความเร็วสุดยอดในการเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส USB 3.0 และยังรองรับอินเตอร์เฟส USB 2.0 มาพร้อมโปรแกรมสำรองข้อมูลต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ การป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์นอกจากนี้ ยังมีซอฟต์แวร์ที่มอบความยืดหยุ่นให้แก่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการจัดเก็บข้อมูลตามรูปแบบการใช้งานที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งฟีเจอร์ทั้งหมด เฉพาะส่วนที่จำเป็น หรือการใช้ฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ My Passport รุ่นใหม่ความจุ 2TB นับเป็นฮาร์ดไดรฟ์ขนาดกะทัดรัดที่มอบความจุได้สูงสุดอย่างน่ามหัศจรรย์ จึงสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่มีข้อมูลดิจิตอลจำนวนมหาศาล ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่าย วิดีโอ เพลง หรือไฟล์ข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ติดตั้งมาพร้อมสรรพ ทั้งการป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ จึงช่วยปกป้องไฟล์สำคัญของคุณจากการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต สามารถจัดเก็บข้อมูลให้ปลอดภัยและให้คุณอุ่นใจอยู่เสมอไม่ว่าจะพกพาไปที่ไหนก็ตาม

WD MY PASSPORT 2TB


“สำคัญยิ่งกว่าเงินทองและของมีค่าอื่น ๆ ซึ่งเราจะเสียดายมากที่สุดหากเกิดการสูญหายของข้อมูลหรือคอมพิวเตอร์ถูกขโมยไป โดยที่ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในนั้น ดังนั้นเป้าหมายในการเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ยอดนิยม My Passport เจเนอเรชั่นใหม่ นั่นคือ ต้องการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจต่อการปกป้องข้อมูลของพวกเขาให้มากขึ้นก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้น” มร. จิม เวลส์ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์เอ็กซ์เทอนัล ฮาร์ดไดรฟ์และกลุ่มคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวและว่า “My Passport รุ่นใหม่ช่วยแบ็คอัพและปกป้องรักษาชีวิตดิจิตอลของผู้คนได้ง่ายขึ้น มอบความน่าเชื่อถือและปลอดภัยมากกว่าเดิม เป็นส่วนผสมผสานที่ลงตัวของความจุขนาดมหึมากับความน่าเชื่อถือและเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายในรูปลักษณ์ที่เล็กกะทัดรัดและเงางาม”

My Passport 2TB เจเนอเรชั่นใหม่มาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม วันนี้มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ราคาแนะนำขนาด 2 เทราไบต์ อยู่ที่ 7,600 บาท

View :1706

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.