Home > Press/Release > สวทช.ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ไทย เพื่อการส่งออก จัดสัมมนา สู่ตลาดโลกด้วย CE Mark สำคัญ อย่างไรและจะทำอย่างไรให้ได้ CE Mark

สวทช.ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ไทย เพื่อการส่งออก จัดสัมมนา สู่ตลาดโลกด้วย CE Mark สำคัญ อย่างไรและจะทำอย่างไรให้ได้ CE Mark

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญประชาชนทั่วไปเข้าร่วมสัมมนา ในหัวข้อเรื่อง “ สู่ตลาดโลกด้วย CE Mark : มาตรฐาน CE Mark สำคัญ อย่างไรและจะทำอย่างไรให้ได้ CE Mark ” โดย สวทช. ร่วมกับ บริษัท ทูฟ ซูด พีเอสบี ( ประเทศไทย ) จำกัด ใน การส่งเสริมผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมไทย เพื่อการส่งออกสู่ตลาดโลก ในวันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้อง MR 215 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและสินค้าไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย เบอร์ 02564-7000 ต่อ 5367 และลงทะเบียน ( ไม่มีค่าใช้จ่าย ) ได้ที่ http://www.sciencepark.or.th/index.php/en/news-a-activities/tsp-headlines/287-ce-mark

View :1112

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.