Home > Press/Release > เอชพีเผยโฉมเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ Color Inkjet Web Press ล้ำสมัย พร้อมจัดแสดงชุดผลิตภัณฑ์ HP Indigo ใหม่ในงาน drupa 2012

เอชพีเผยโฉมเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ Color Inkjet Web Press ล้ำสมัย พร้อมจัดแสดงชุดผลิตภัณฑ์ HP Indigo ใหม่ในงาน drupa 2012

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ระดับโลกโดดเด่นด้วยแอพพลิเคชั่นดิจิตอลที่ใช้งานได้จริง เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์เสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจ

เอชพี ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ยกระดับสมรรถนะด้านความเร็วของการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ท ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์สีเต็มรูปแบบ HP Inkjet Web Press ความกว้างหนึ่งเมตร ที่สามารถพิมพ์ความยาวได้ถึง 244 เมตร (800 ฟุต) ต่อนาที และโดดเด่นด้วยหมึกพิมพ์ หัวพิมพ์ และกระดาษเคลือบเงาที่รองรับความเร็วในการพิมพ์ที่มากขึ้นโดยไม่กระทบกับคุณภาพของชิ้นงานพิมพ์

สมรรถนะการพิมพ์สีความเร็วสูงดังกล่าวจะมีพร้อมให้ใช้งานได้ในระบบการพิมพ์บางระบบ หรือเป็นออฟชั่นการอัพเกรดในปีหน้า

นอกจากนี้ เอชพีได้ประกาศว่าชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งรวมถึงเครื่องพิมพ์ HP Indigo 10000 Digital Press ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เอชพีที่ป้อนกระดาษขนาด B2 เครื่องแรกในตลาด และเป็นหนึ่งในหกเครื่องพิมพ์ HP Indigo ที่เปิดตัวในเดือนมีนาคมนั้น ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี และเอชพีได้ลงนามในข้อตกลงกับเหล่า ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSPs) มากกว่า 70 รายในส่วนของเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 และ 7600 Digital Presses

พร้อมกันนี้ เอชพีเปิดเผยว่าได้รับการสั่งซื้อโซลูชั่นการพิมพ์ความเร็วสูงแบบ ขาวดำ และแบบสีครบวงจรครั้งแรก รวมทั้งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เว็บที่มีความเร็วมากขึ้นชุดใหม่แล้ว โดยขณะนี้เอชพีได้ติดตั้งเครื่องพิมพ์ HP Inkjet Web Presses ไปแล้วกว่า 70 เครื่องทั่วโลก ซึ่งสามารถผลิตงานพิมพ์รวมกันได้มากกว่า11,000 ล้านแผ่น

“เรากำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงจากระบบการพิมพ์แบบอะนาล็อกไปสู่ระบบดิจิตอลที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้ โดยที่ชุดผลิตภัณฑ์โซลูชั่นแบบดิจิตอลอันครบครันของเราเข้ามาพลิกโฉมใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์และบริการที่เหล่าผู้ให้บริการ ด้านการพิมพ์สามารถนำเสนอแก่ลูกค้าได้” มร.คริสโตเฟอร์ มอร์แกน รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจกราฟฟิก โซลูชั่นส์ เอชพี กล่าว

ในงาน drupa 2012 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าครั้งสำคัญที่สุดในแวดวงกราฟฟิกอาร์ต เอชพีสาธิตชุดผลิตภัณฑ์ระบบดิจิตอลใหม่ล่าสุดที่ใช้แอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ปัจจุบัน รวมไปถึงป้ายฉลาก และบรรจุภัณฑ์ การพิมพ์โฆษณา การโฆษณาทางไปรษณีย์ ป้ายและดิสเพลย์ โดยเอชพียังได้เปิดตัว
· พันธมิตรในการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับกล่องแบบพับได้ร่วมกับ Stora Enso เพื่อผสานรวม in-line coating unit เข้ากับเครื่องพิมพ์ HP Indigo 30000 Digital Press ใหม่
· การขยายโปรแกมสิทธิการใช้ให้ครอบคลุมชุดผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากขึ้น
· การรับรองมาตรฐาน Forest Stewardship Council (FSC) สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ภาพและกระดาษ technical paper
· อุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับเครื่องพิมพ์ HP Designjet L26500 และ L28500 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้อนวัสดุที่เป็นสิ่งทอ
· โซลูชั่น HP Hiflex Web-To-Print ผ่านระบบคลาวด์เวอร์ชั่นใหม่ สำหรับ การนำไปประยุกต์ใช้งานด้านป้ายโฆษณาและดิสเพลย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ชุดผลิตภัณฑ์ HP SmartStream Workflow Solutions

โซนจัดแสดงของเอชพีในงาน drupa อยู่ในบริเวณฮอลล์ 4 ของอาคารจัดแสดงสินค้าเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ซึ่งนับเป็นการจัดแสดงการพิมพ์ระบบดิจิตอลขนาดใหญ่ที่สุดของงาน บนเนื้อที่ 4,952 ตารางเมตร (53,300 ตารางฟุต) สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของเอชพีในด้านโซลูชั่นการพิมพ์สีอเนกประสงค์ คุณภาพสูง และเปี่ยมประสิทธิภาพ บูธของเอชพีมีความโดดเด่นด้วยระบบการพิมพ์ ดิจิตอลใหม่จำนวน 10 ระบบที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการด้านการพิมพ์เพิ่มการเติบโตให้กับธุรกิจ ด้วยการทำงานที่วางใจได้ มีประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยขอบเขตสี (color gamut) ที่ครบครันสำหรับ การพิมพ์ภาพที่มีความคมชัดแม่นยำ

คว้าโอกาสในด้านการนำไปประยุกต์ใช้ใหม่ๆ ด้วยการพิมพ์อิงค์เจ็ทสี ทีมีความเร็วยิ่งขึ้น
เทคโนโลยี Inkjet Web Press ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน drupa 2008 ได้ช่วยให้ลูกค้าได้รับความก้าวล้ำสำคัญในด้านการพิมพ์โฆษณา การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนการนำไปประยุกต์ใช้อื่นๆ โดยเครื่องพิมพ์ HP T410, T360 และ T230 Color Inkjet Web Presses นี้มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์อิงค์เจ็ทอันทันสมัย และหมึกพิกเม้นท์นาโนเทคโนโลยีที่รองรับความเร็วในการพิมพ์ มากยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้คุณภาพของชิ้นงานลดลงไป

“จากประสิทธิภาพและคุณภาพของระบบการพิมพ์เอชพีที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เราได้เห็นว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสามารถนำไปต่อยอดประยุกต์ได้มากกว่าการพิมพ์ สื่อโฆษณาทางไปรณีย์และการพิมพ์โฆษณา เพื่อเจาะตลาดสำหรับการพิมพ์ เชิงพาณิชย์ทั่วไปที่ต้องการการพิมพ์ปริมาณมากได้” มร. มอร์แกนกล่าว

เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานระบบ HP Exstream Customer Communications Management ได้ดียิ่งขึ้น เอชพีจึงเปิดตัวชุดซอฟต์แวร์ใหม่ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้า HP Inkjet Web Press การผสานรวมของซอฟต์แวร์ HP Exstream กับ โซลูชั่น HP Inkjet สำหรับการผลิตงานพิมพ์ความเร็วสูงช่วยมอบสมรรถนะการพิมพ์ชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมเพื่อการนำไปประยุกต์ใช้งานด้านการพิมพ์ สื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ และการพิมพ์เอกสารที่เปลี่ยนเนื้อหาในงานพิมพ์ทุกแผ่น (transactional print)

เอชพียังได้ร่วมมือกับผู้ผลิตอุปกรณ์ซัพพลายชั้นนำในการขยายชุดผลิตภัณฑ์กระดาษเคลือบเงาที่สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ HP Inkjet Web Press ซึ่งรวมไปถึงกระดาษเคลือบเงาแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ColorPRO Technology จากบริษัท Appleton Coated รวมทั้งกระดาษพิมพ์ใหม่ๆ จากการพัฒนาร่วมกับ Arjowiggins Graphic, Metsä Board และ Sappi

เครื่องพิมพ์ HP Inkjet Web Press ใหม่ยังมีวางจำหน่าย โดยเป็นส่วนหนึ่งของระบบการพิมพ์ IntelliJet 20, 30 และ 42 Printing Systems ของ Pitney Bowes สำหรับการพิมพ์เอกสารที่เปลี่ยนเนื้อหาในงานพิมพ์ทุกแผ่น และการพิมพ์จดหมาย โดย Pitney Bowes จะแสดง ระบบการพิมพ์ IntelliJet 20 ที่มีความโดดเด่นโดยใช้เครื่องพิมพ์ HP T230 Color Inkjet Web Press ขนาด 558 มม. (20 นิ้ว) ใหม่ พร้อมด้วยความเร็วการพิมพ์สูงสุดถึง 400 ฟุตต่อนาทีด้วยความหนาแน่นของ สีเต็มรูปแบบเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพสูงสุด โดยจะจัดแสดงติดกันกับ โซนของเอชพี

การเปิดตัวอันแข็งแกร่งของเครื่องพิมพ์ดิจิตอล HP Indigo Digital ใหม่
การติดตั้งตัวเครื่องพิมพ์ HP Indigo 10000 จะดำเนินการในช่วงปลายปีนี้ โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปี 2556 ซึ่งผู้ใช้งานระดับเบต้ารวมไปถึงบริษัท Consolidated Graphics (สหรัฐฯ), Elanders (เยอรมันนี), Old City Press (อิสราเอล), Precision Printing (สหราชอาณาจักร) และ Wing Hung Group (ฮ่องกง)

“การมีเครื่องพิมพ์สำหรับกระดาษขนาด B2 ช่วยเปิดโอกาสมากมายให้พวกเราในด้านงานพิมพ์ใหม่ๆ ที่ไม่สามารถผลิตได้จากเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล และได้งานที่มีประสิทธิภาพ” มร. จอห์น เลา ประธานบริษัท Wing Hung Group

เอชพียังได้ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาโซลูชั่นใหม่สำหรับกล่องแบบพับได้ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตกระดาษบรรจุภัณฑ์ และโซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์ Stora Enso เพื่อผสานรวม in-line coating unit เข้ากับ เครื่องพิมพ์ HP Indigo 30000 Digital Press ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ลดขั้นตอนการทำงาน และช่วยให้ได้แผ่นกระดาษงานพิมพ์ แบบเคลือบเงาที่พร้อมสำหรับงานไดคัท และการพับเช่นเดียวกับงานที่ได้จากกล่องที่พิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ตในปัจจุบัน

บริษัท EMKA Group ในอิสราเอล ซึ่งเป็นผู้ใช้งานระดับเบต้าของเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 แบบป้อนแผ่น สามารถต่อยอดการประยุกต์ใช้ใหม่ๆ ที่ไม่ได้เป็นออปชั่นในการพิมพ์ระบบดิจิตอลมาก่อน เช่น คุณสัมบัติ “one shot” ของเครื่องพิมพ์ที่ช่วยให้บริษัทสามารถใช้งานวัสดุการพิมพ์สังเคราะห์ที่พิมพ์ยาก ที่จำเป็นสำหรับการพิมพ์การ์ดของขวัญและการ์ดสมนาคุณได้ ประสิทธิภาพที่สูงของเครื่องพิมพ์ จึงทำให้เครื่องพิมพ์นี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับงานพิมพ์ประเภท Transpromo ในปริมาณปานกลาง

“ปัจจุบันนี้ เรามีงานพิมพ์จำนวนหนึ่งที่เราต้องอาศัยการพิมพ์แบบออฟเซ็ทในการผลิตงานในปริมาณน้อย” Ofir Adir ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ของบริษัท EMKA Group กล่าว “การใช้เครื่องพิมพ์ Indigo 5600 ใหม่นี้ ช่วยให้เราสามารถพิมพ์งานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้ลูกค้าของเรามั่นใจในประสิทธิภาพของเราในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการ”

เหล่าผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ยังได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น การทำงานแบบอัตโนมัติยิ่งขึ้น รวมทั้งความสามารถในการทำงานได้หลากหลายยิ่งขึ้นของเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์แบบกระดาษป้อน HP Indigo 7600 Digital Press ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติ เพื่อมอบมูลค่าสูงในการใช้งาน ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สร้างสรรค์การตกแต่งบัตรเชิญ บัตรอวยพร โบร์ชัวร์ผลิตภัณฑ์สวยงาม และวัสดุการพิมพ์อื่นๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชิ้นงาน

“เรามีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์” นิก ไวท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ของ Mimeo CLE ในสหราชอาณาจักรกล่าว “เรามุ่งมั่นทำในทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ รวมทั้งประโยชน์แก่ผลิตภัณฑ์ เช่น เอฟเฟ็คในด้านผิวสัมผัส โดยใช้ HP Indigo 7600 เพื่อตอบสนองตลาด”

รองรับการผลิตงานแบบเอนด์-ทู-เอนด์
ในงาน drupa 2012 เอชพีได้ทำการสาธิตโซลูชั่นเวิร์กโฟลว์อันล้ำสมัยเป็นครั้งแรกเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าเครื่องพิมพ์ HP Indigo ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบเอนด์-ทู-เอนด์ พร้อมลดค่าใช้จ่ายโดยรวม

โซลูชั่น HP SmartStream Production Center เป็นระบบเวิร์กโฟลว์ที่ตอบโจทย์ความท้าทายในการผลิตและมอบงานในปริมาณสูงสำหรับงานที่มีจำนวนพิมพ์ ไม่สูง ลดเวลารวมในการทำงาน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของผลงาน

โซลูชั่น HP Indigo Finishing Connectivity ขยายเวิร์กโฟลว์ Job Definition Format (JDF) ไปสู่การทำเล่ม ลดเวลาในการทำงาน ลดความผิดพลาด พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพ ความสามารถในการทำกำไร และความต่อเนื่องของงาน ความสามารถในการเชื่อมต่อนี้สามารถเห็นได้ชัดจากพันธมิตรของ HP SmartStream Solution Partners ซึ่งรวมไปถึง Horizon, Polar-Mohr และ Duplo และพร้อมสามารถใช้ได้เป็นมาตรฐานใน HP SmartStream Production Pro Print Server เวอร์ชั่น 5.0

ต่อยอดพลังของข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงสู่การพิมพ์ระบบออฟเซ็ท
โซลูชั่น HP Print Module Solutions ที่นำมาสาธิตเป็นครั้งแรกในงาน drupa 2012 ช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ สามารถพิมพ์งานกราฟฟิกแบบขาวดำ และแบบสีที่มีข้อความ บาร์โค้ดแตกต่างกันได้บนเอกสารที่พิมพ์มาแล้วได้ ระบบการพิมพ์สีและแบบขาวดำสามารถพิมพ์ได้ความยาวสูงสุด 244 เมตร (800 ฟุต) ต่อนาที พร้อมมีค่าใช้จ่ายในการใช้งานที่ไม่เคยมีมาก่อน คุณสมบัติในการเชื่อมจุดเกย (stitching) ที่เชื่อมต่อมอดูลขนาด 108 มม. (4.25 นิ้ว) หลายๆ จุดช่วยต่อยอดพื้นที่การพิมพ์สำหรับผู้ให้บริการงานพิมพ์เพื่อให้ได้ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขยายการใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ HP Scalable Print Technology ที่สามารถใช้งานได้แบบอัตโนมัติ และวางใจได้ของเอชพี โซลูชั่นใหม่นี้จึงช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และได้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้น

ล่าสุดเอชพียังได้ประกาศเปิดตัว Adphos และ Graphic System Services ในฐานะที่เป็นพันธมิตรใหม่ของ HP SmartStream Solution ผู้ให้บริการระบบขนส่งกระดาษและบริการต่างๆ สำหรับ HP Print Module Solutions ในสหรัฐฯ เอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง

โอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจในด้านการพิมพ์ขนาดใหญ่
โซลูชั่นและผลิตภัณฑ์สื่อการพิมพ์สำหรับลูกค้าที่ใช้งานเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ HP Designjet and Scitex เข้ามาต่อยอดการพิมพ์ป้ายโฆษณาแบบเดิมๆ ไปสู่การผลิตงานพิมพ์มูลค่าสูง เช่น การพิมพ์วัสดุตกแต่ง เสื้อผ้า ป้ายจราจรและบรรจุภัณฑ์

เอชพียังได้แสดงผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์สีขาว และถาดป้อนอัตโนมัติสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Scitex FB7500 และ FB7600 Industrial Presses รวมทั้ง HP SmartStream Production Analyzer ที่ทำงานผ่านระบบคลาวด์เวอร์ชั่นใหม่สำหรับการติดตามการทำงานของเครืองพิมพ์ HP Scitex แบบอัตโนมัติ

นับตั้งแต่เปิดตัวหมึกพิมพ์ลาเท็กซ์สำหรับเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ในงาน drupa 2008 เอชพีก็ได้ติดตั้งเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์ไปแล้วกว่า 11,000 เครื่องทั่วโลก และผลิตวัสดุพิมพ์รวมมากกว่า 54 ล้านตารางเมตร เทคโนโลยีลาเท็กซ์ช่วยให้ ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ เช่น การพิมพ์ wall coverings สิ่งทอ และป้ายจราจร และวันนี้เอชพีได้เพิ่ม platen cover สำหรับเครื่องพิมพ์ HP latex ใหม่ล่าสุด นั่นคือ HP Designjet L26500 และ L28500 ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพในการป้อนสื่อสิ่งทอสำหรับการผลิตป้ายชนิดอ่อน และ ป้ายผ้าชั่วคราวที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ เอชพียังได้ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตสื่อชั้นนำในการร่วมพัฒนาสื่อใหม่ๆ โดยใช้เทคโนโลยี ColorPRO Technology ที่จะมีพร้อมให้ใช้ได้ในปีหน้า ผลิตภัณฑ์สื่อที่มีเทคโนโลยีดังกล่าว นับตั้งแต่กระดาษเคลือบเงา ไปจนถึงสื่อสิ่งทอและแผ่นฟิล์ม ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับหมึกพิมพ์เอชพี และเครื่องพิมพ์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการพิมพ์สูงสุด

ภาพที่ได้รับรองมาตรฐาน FSC และกระดาษเทคนิคแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนในด้านการจัดการป่าไม้อย่างมีประสิทธิภาพทั่วโลก และช่วยให้ผู้ให้บริการงานพิมพ์มีข้อได้เปรียบในการแข่งขันในกลุ่มลูกค้าที่ตระหนักถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม

ระบบงาน MIS เวิร์คโฟลว์และโซลูชั่นเคลือบผิว
ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถเห็นได้ถึงความชำนาญการระดับแนวหน้าของ เอชพีในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมด้านคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและ เปี่ยมประสิทธิภาพให้กับผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ด้วยเซิร์ฟเวอร์ และโซลูชั่นจากสายผลิตภัณฑ์ HP Exstream, HP Hiflex และ HP SmartStream

HP Hiflex เป็นโซลูชั่นที่เพิ่มเติมเข้ามาล่าสุดของเอชพี หลังจากที่บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ Hiflex ในปี 2554 โซลูชั่น HP Hiflex Web-to-Print สามารถสร้างสรรค์ระบบร้านค้า (storefronts) แบบออนไลน์ที่ใช้งานได้ง่าย และสามารถช่วยให้ ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถดึงดูดธุรกิจและลูกค้าใหม่ๆ ได้ จากการจัดการคอนเท้นท์แบบโอเพ่น ซอร์สของ Drupal โซลูชั่นแบบ web-to-print ที่สามารถปรับตามความต้องการของผู้ใช้งานได้จึงผสานรวมเข้ากับสภาพแวดล้อมการผลิตที่เดิมที่มีอยู่ เอชพียังได้ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น HP Hiflex Web-to-Print เวอร์ชั่นใหม่สำหรับป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ และการนำไปประยุกต์ใช้ งานพิมพ์ป้ายต่างๆ

โซลูชั่น HP Hiflex MIS Solution ช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต โดยทำให้ขั้นตอนต่างๆ เกี่ยวกับการทำใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ เลขงาน หมายเหตุการจัดส่ง ป้ายติดสินค้าในการจัดส่ง ฯลฯ สามารถทำได้อัตโนมัติยิ่งขึ้น HP Hiflex MIS ที่สามารถทำงานได้เองแบบ standalone มีวางจำหน่ายแลวสำหรับผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ เพื่อนำไปใช้ใน การผสานรวมเข้ากับการผลิตและการจัดการ เพื่อให้ได้โซลูชั่นที่ใช้งานง่าย ในระบบคลาวด์เพื่อประสิทธิภาพและการทำกำไรที่เพิ่มขึ้น

บริการด้านการเงินเต็มรูปแบบนอกสถานที่
นำเสนอ HP Financial Services ซึ่งเป็นฝ่ายธุรกิจที่ให้บริการเช่าซื้อและบริหารจัดการสินทรัพย์ตลอดอายุการใช้งานของเอชพี ที่พรัอมมอบบริการ นอกสถานที่ โดยมอบบริการโซลูชั่นการเงินเต็มรูปแบบในด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของเอชพี รวมทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นๆ โซลูชั่นให้กู้ยืมของHP Financial Services จะช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถมีทางเลือกในการชำระเงินที่เหมาะสมกับตนเอง รวมทั้งกำหนดชำระเงินที่มีความยืดหยุ่นตามกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจของลูกค้า

View :2188

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.