Home > SmartPhone/Mobile phone > ทรูมูฟ สยายปีกบริการ Data Roaming Flat Rate เพียงวันละ 499 บาท ราคาเดียวทั่วยุโรปและโอเชียเนีย

ทรูมูฟ สยายปีกบริการ Data Roaming Flat Rate เพียงวันละ 499 บาท ราคาเดียวทั่วยุโรปและโอเชียเนีย


ใช้ได้ไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนเครือข่ายและประเทศ โทรออกนาทีละ 25 บาท รับสายนาทีละ 28 บาท และส่ง SMS ข้อความละ 11 บาท

กรุงเทพฯ 9 กรกฎาคม 2555 – ทรูมูฟ ขยายบริการ Flat Rate สู่ทวีปยุโรปและโอเชียเนีย ดินแดนในฝันของนักเดินทาง ค่าบริการราคาเดียวใช้ได้ไม่อั้น สูงสุดเพียงวันละ 499 บาท ครอบคลุม 35 เครือข่าย ใน 23 ประเทศทั่วยุโรป และ 3 เครือข่ายในประเทศออสเตรเลีย ออนไลน์ได้ไม่จำกัดจำนวนเครือข่ายและประเทศที่ใช้งานต่อวัน มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าใช้งานได้สะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย หากใช้ไม่ถึงคิดค่าบริการตามจริง 50 บาท/MB นอกจากนี้ ยังคิดค่าบริการโทรออก รับสาย และส่ง SMS ราคาเดียวกันทุกเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ โทรออกนาทีละ 25 บาท (ประหยัดกว่า 60-80%) รับสายนาทีละ 28 บาท (ประหยัดกว่า 40-65%) และส่ง SMS ข้อความละ 11 บาท สมัครใช้บริการโรมมิ่งได้ที่โทร 1331 หรือร้านทรูช็อปทุกสาขา

นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ข้ามประเทศรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ Data Roaming Flat Rate ใช้ได้ไม่จำกัดในราคาเดียวสุดคุ้ม มาตั้งแต่ปี 2552 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผลักดันให้ธุรกิจดาต้าโรมมิ่งของทรูมูฟเติบโตขึ้นกว่า 300% ทรูมูฟจึงได้เดินหน้าขยายบริการ Data Roaming Flat Rate ไปยังเครือข่ายชั้นนำในประเทศต่างๆ ทั่วยุโรป และออสเตรเลีย ใช้ได้ไม่อั้น เพียงวันละ 499 บาท พร้อมเพิ่มความพิเศษและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการดาต้าโรมมิ่งในโซนยุโรป สามารถเดินทางข้ามประเทศและเปลี่ยนเครือข่าย ได้ไม่จำกัด ใน 1 วัน (เฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ) ซึ่งการขยายบริการครั้งนี้ เพิ่มเติมจากเดิมที่เปิดให้บริการใน 16 เครือข่าย 14 ประเทศสุดฮิตในเอเชียและอเมริกา ทำให้ปัจจุบันลูกค้าทรูมูฟสามารถใช้บริการ Data Roaming Flat Rate ได้ทั้งสิ้น 54 เครือข่าย ใน 39 ประเทศทั่วโลก (โรมมิ่งในทวีปเอเชียบนเครือข่ายในกลุ่มคอนเน็กซัส เพียงวันละ 333 บาท) ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้สามารถออนไลน์ได้แบบไม่จำกัดตลอดเวลาแม้ในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งการขยายบริการครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้รายได้จากดาต้าโรมมิ่ง เติบโตขึ้นกว่า 30% ภายในปีนี้”

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 และร้านทรูช็อป ทั่วประเทศ หรือ www..com/ir

View :1654

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.