Home > Press/Release > เอชพี เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ ProLiant MicroServer เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก

เอชพี เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ ProLiant MicroServer เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก

September 21st, 2010 Leave a comment Go to comments

ราคาเริ่มต้นเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เอชพี แนะนำผลิตภัณฑ์ รุ่นแรก ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับบริษัทขนาดเล็กที่มีพนักงานไม่เกิน 10 คน ให้สามารถขยายกิจการได้อย่างมั่นใจด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่มีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูง ราคาเริ่มต้นเพียง 14,990 บาท

หัวใจสำคัญของพอร์ทโฟลิโอใหม่ล่าสุด “Just Right IT” ของเอชพี คือ ผลิตภัณฑ์ HP ProLiant MicroServer โดดเด่นด้วยรูปทรงเล็กกะทัดรัด ประหยัดพลังงาน และราคาย่อมเยา เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นบริษัทขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายทุกที่ แตกต่างจากการเข้าถึงข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป หรือโน้ตบุ๊คโดยสิ้นเชิง

ผลิตภัณฑ์ HP ProLiant MicroServer ออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและทำงานเงียบกว่าเซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้นในตลาดรุ่นอื่นๆ ถึงร้อยละ 50 ทั้งยังประหยัดไฟ เหมาะสำหรับบริษัทที่ใส่ใจในเรื่องการประหยัดพลังงาน (1)

ด้วยศักยภาพของเอชพีในการนำเสนอนวัตกรรมชั้นนำที่เหนือกว่ามาตรฐานของอุตสาหกรรม ส่งผลให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ตระกูล HP ProLiant สามารถขึ้นแท่นผู้นำตลาดเซิร์ฟเวอร์ x86 ด้วยส่วนแบ่งการตลาดด้านรายได้ถึงร้อยละ 39.2 ตามรายงาน Worldwide Quarterly Server Tracker ของไอดีซี (2)

เมื่อพิจารณาจากแนวโน้มการจัดซื้อในปัจจุบันรวมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัท AMI Partners ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์ระดับโลก คาดการณ์ว่า บริษัทขนาดเล็กประมาณ 1,700,000 ราย จะลงทุนซื้อเซิร์ฟเวอร์ตัวแรกภายใน 5 ปีข้างหน้า

เซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้นราคาประหยัด เพิ่มประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงาน
ผลิตภัณฑ์ HP ProLiant MicroServer เพิ่มฟีทเจอร์ด้านการควบคุมพนักงานที่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีความสำคัญของ องค์กรได้โดยการรวมศูนย์ข้อมูลไว้ในเครือข่ายของเซิร์ฟเวอร์ คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้แก่
- เข้าสู่ไฟล์ข้อมูล และแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบด้วยไดรฟ์ที่สามารถเพิ่มขยายและถอดเปลี่ยนได้ มีการทำสำรองข้อมูลที่ยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมด้วยชิปเซ็ตและหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด
- เพิ่มการควบคุมและความปลอดภัยในการเข้าสู่ข้อมูลที่เป็นความลับของบริษัท
- ลดต้นทุน โดยการพัฒนาเครื่องใช้สำนักงานให้สามารถใช้งานร่วมกัน อาทิ เครื่องแฟกซ์ พรินเตอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ
- ลดการใช้พลังงาน ด้วยอุปกรณ์จ่ายไฟที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ประหยัดไฟมากกว่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้นรุ่นอื่นๆ ถึง 150 วัตต์ (3)
- ช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการออกแบบเครื่องให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 10 นิ้วเท่านั้น สามารถวางได้ทั้งบนโต๊ะหรือที่พื้น พร้อมด้วยฟีทเจอร์ไฟเรืองแสงที่โลโก้เอชพีเพื่อบอกสถานภาพการทำงานของเครื่อง มีช่องระบายความร้อน และประตูล็อคได้เพื่อป้องกันฮาร์ดไดรฟ์ที่สามารถถอดออกได้

ราคาและการจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ HP ProLiant MicroServer วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก สามารถติดต่อผ่านพันธมิตรทางการค้าของเอชพี หรือเอชพีได้โดยตรง ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้จะช่วยเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับพันธมิตรของเอชพีในการเจาะตลาดใหม่ๆ ด้วยการจำหน่ายโซลูชั่นที่สนับสนุนการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เป็นบริษัทขนาดเล็ก

ราคาเริ่มต้นที่ 14,990 บาท ราคานี้รวมค่ารับประกันผลิตภัณฑ์นาน 1 ปีครอบคลุมถึงค่าอะไหล่ แรงงาน และการให้บริการนอกสถานที่ (4)

นอกจากนี้ เอชพียังมีบริการเสริมด้านการเงิน และบริการด้านการติดตั้ง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการในวันถัดไปเพื่อช่วยให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HP ProLiant MicroServer เข้าชมได้ที่ http:// www.hp.com/go/proliant

View :1604

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.