Home > Press/Release > F5 จับมือออราเคิล ยกระดับการบริหารและดูแลการเข้าใช้ระบบ

F5 จับมือออราเคิล ยกระดับการบริหารและดูแลการเข้าใช้ระบบ

การทำงานร่วมกันของ BIG-IP จาก และออราเคิลแอคเซสแมเนเจอร์ ช่วยให้ระบุตัวตนผู้ใช้งานได้จากศูนย์กลาง
ควบคุมการเข้าใช้ระบบได้ง่ายขึ้น ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มศักยภาพในการทำงานของแอพพลิเคชัน

กรุงเทพฯ – 30 กรกฎาคม 2553 – F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ (NASDAQ: FFIV) ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน เปิดเผยถึงความร่วมมือระหว่าง F5 และ ออราเคิล ว่าวันนี้ โซลูชันการบริหารจัดการนโยบายการเข้าถึงระบบ หรือ BIG-IP® Access Policy ManagerTM (APMTM) ของ F5 สามารถทำงานร่วมกับระบบจัดการด้านการระบุตัวตนผู้ใช้งานของออราเคิลได้แล้ว ( Identity Management) โดยเฉพาะระบบบริหารการเข้าใช้ระบบของออราเคิล ( Access Manager) ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งใน ออราเคิล ฟิวชัน มิดเดิลแวร์ ( Fusion Middleware) ยังสามารถผสานการทำงานเข้ากับความสามารถในการควบคุมการเข้าใช้ระบบของ บิ๊ก-ไอพี เอพีเอ็ม สำหรับเว็บแอพพลิเคชันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีของ F5 และ ออราเคิลในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการรวมระบบควบคุมและตรวจสอบการบังคับใช้งานตามกฏเกณฑ์ได้จากศูนย์กลาง เพิ่มความสะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้าน BIG-IP ถือเป็นโซลูชันที่ดูแลด้านความปลอดภัยและการเข้าถึงระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถควบคุมดูแลการเข้าถึงเว็บแอพพลิเคชันได้ตามลักษณะเนื้อหาและการใช้งาน ช่วยลดภาระในการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้ทั้งในส่วนแอพพลิเคชันและเว็บเซิร์ฟเวอร์ โดยควบคุมและบริหารงานได้จากศูนย์กลาง และเมื่อทำงานร่วมกับระบบบริหารการเข้าใช้ระบบของออราเคิล ก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้แอพพลิเคชันของออราเคิลจากระยะไกลผ่านอุปกรณ์โมบายได้อย่างปลอดภัย อำนวยความสะดวกแก่ผู้ดูแลระบบในการปรับขยายโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้อุปกรณ์โมบายและผู้ที่ใช้งานจากระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประโยชน์หลักที่ได้จากความร่วมมือในครั้งนี้ครอบคลุมเรื่องของการรวมโครงสร้างระบบที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายไอทีได้มาก อีกทั้งยังให้ความสะดวกในการบริหารจัดการการใช้งานได้จากศูนย์กลาง ซึ่งช่วยเรื่องของการประหยัดเวลาในการบริหารจัดการด้านการระบุตัวตนผู้ใช้งานในเครือข่ายรวมถึงควบคุมการเข้าใช้ระบบปรับเปลี่ยนนโยบายให้สอดคล้องตามกฏเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงได้สะดวก รวดเร็ว และยังอำนวยความสะดวกในการปรับขยายโครงสร้างไอทีเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการรองรับผู้ใช้งานผ่านระบบเคลื่อนที่ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอุปกรณ์ บิ๊ก-ไอพีชั้นสูงสามารถรองรับการล็อกอินเข้าใช้งานได้หลายร้อยรายการในเวลาเพียงหนึ่งวินาที อีกทั้งรองรับผู้ใช้ที่เข้ารหัสด้วย SSL ได้พร้อมกันหลายหมื่นรายการ ให้อัตราการเข้ารหัสด้วย SSL ผ่าน HTTP(s) ในระดับมัลติกิกะบิตต่อวินาทีด้วย

กำหนดการจำหน่าย
BIG-IP Access Policy Manager พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับออราเคิลแอคเซสแมเนเจอร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com/pdf/solution-center/f5-oracle-solution-overview.pdf

View :1482

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.