Home > Press/Release > ดีแทค ยืนยันลูกค้าและการดำเนินธุรกิจไม่ได้ รับผลกระทบจากการตรวจสอบสถานะบริษัท ย้ำมุ่งพัฒนาบริการ แผนลงทุนต่อเนื่อง

ดีแทค ยืนยันลูกค้าและการดำเนินธุรกิจไม่ได้ รับผลกระทบจากการตรวจสอบสถานะบริษัท ย้ำมุ่งพัฒนาบริการ แผนลงทุนต่อเนื่อง

บมจ . โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ( ดีแทค ) ยืนยันว่าลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ ตลอดจนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากกระบวน การตรวจสอบสถานะของบริษัทฯ โดยหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมมุ่งพัฒนาบริการที่ดีที่สุด และวางแผนลงทุนระยะยาวอย่างต่อเนื่อง

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ . โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ( ดีแทค ) กล่าวว่า     “ ดีแทคดำเนินธุรกิจภายใต้กฏหมาย และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องของไทยทุกประการ ตามที่ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้ให้การยืนยันเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เราพร้อมให้ความร่วมมือกับคณะทำงานตรวจสอบ ตามกระบวนการตรวจสอบที่มีขั้นตอนต่างๆ หลายขั้นตอน และใช้เวลาดำเนินการพอสมควร  ทั้งนี้ ดีแทค ขอให้ความมั่นใจกับลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้นในด้านบริการต่างๆ  นอกจากนี้ ดีแทคมีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สื่อสารที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและคนไทยทุกคน ทั้งการพัฒนาคุณภาพของบริการในปัจจุบัน และที่สำคัญคือการวางแผนลงทุนระยะยาวในการพัฒนาบริการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ”

View :1351

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.