Home > Press/Release > ไอทอล์ค ( iTALK ) เปิดบริการใหม่ จำพิน และ จำเบอร์ สร้างผู้ใช้ใหม่ กระตุ้นผู้ใช้เดิม เสริมตลาดโต

ไอทอล์ค ( iTALK ) เปิดบริการใหม่ จำพิน และ จำเบอร์ สร้างผู้ใช้ใหม่ กระตุ้นผู้ใช้เดิม เสริมตลาดโต


ไอทอล์ค  ( )  ผู้นำบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ราคาถูก เผยเทคนิคบริการใหม่ล่าสุด  จำพิน ( CallerID ) และจำเบอร์ ( SpeedDial ) ลดขั้นตอนความยุ่งยาก หวังสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ เปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้ากลุ่มเดิม กระโดดชิงส่วนแบ่งตลาดมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท จากผู้ให้บริการ 00X ทุกราย

นายยศไกร ศรีธนสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น  จำกัด เปิดเผยว่าในอดีตที่ผ่านมา การให้บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศผ่านบัตรโทรศัพท์ประสบความยุ่งยากในระดับหนึ่ง เนื่องจากผู้ใช้บริการต้องกดตัวเลขเป็นจำนวนมากถึง 3 ชุดด้วยกันอันได้แก่ ชุดที่  1 สำหรับโทรเข้าศูนย์บริการ 9 หลัก เช่น 02 696 2222  ชุดที่ 2 เป็นตัวเลขรหัสบัตรโทรศัพท์ 10 หลัก หรือ พิน ( PIN ) ที่อยู่ในบัตรโทรศัพท์ที่ซื้อมา เช่น 0123456789  และชุดที่ 3 เป็นเบอร์โทรศัพท์ปลายทางที่ต้องการโทรไป ประกอบด้วย รหัสประเทศ+รหัสเมือง+เบอร์โทรศัพท์ แม้การโทรระบบนี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากระบบปกติถึงกว่า 10 เท่า แต่เนื่องจากความยุ่งยากจึงยังไม่สามารถสร้างแรงจูงใจในการใช้บริการให้กับผู้บริโภคทั่วๆไปได้มากนัก ยกเว้นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะจริงๆ และมีการใช้งานบ่อยๆ จึงยอมศึกษาความยุ่งยากนี้ นับจากนี้ไป ด้วยเทคนิคบริการใหม่ล่าสุดของ ไอทอล์ค ( iTALK ) เรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดจะกลายเป็นอดีตไป

“ ระบบใหม่นี้ เราเรียกว่า บริการจำพิน ( CallerID ) และจำเบอร์ ( SpeedDial )  ผู้ใช้เพียงยอมเสียเวลาในการเซ็ตระบบ เหมือนกับการสมัครสมาชิกอีเมล์ หรือการสมัครสมาชิกทั่วไปในเว็บไซต์ต่างๆ โดยสามารถทำได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์บ้าน หรือที่เว็บไซต์ www.ThaiTelephone.com โดยเราจะมีเบอร์โทรศัพท์แบบ 10 หลักทั่วๆไปให้ลูกค้าใช้ฟรีคนละ 20 เบอร์ ลูกค้าเพียงแต่เลือกว่าจะให้แต่ละเบอร์แทนใคร แล้วกรอกข้อมูลตัวเลขชุดที่ 2 คือ พิน  และตัวเลขชุดที่ 3 คือ เบอร์ ผู้ที่เราต้องการโทรไปหา จากนั้นให้ระบบจำค่าต่างๆเหล่านี้ไว้ในชื่อบุคคลผู้นั้น เมื่อมีการใช้งานครั้งต่อไป เพียงแต่กดชื่อบุคคลที่ต้องการโทรหา ระบบก็จะทำการติดต่อให้ทันที ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะทำให้การใช้บริการโทรทางไกลไปต่างประเทศด้วยบัตรโทรศัพท์ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป ” นายยศไกร กล่าว

ทั้งนี้ปัจจุบัน ตลาดโทรศัพท์ระหว่างประเทศ โดยรวมมีมูลค่านับหมื่นล้านบาท  ไอทอล์ค  ( iTALK ) ถือเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผู้ให้บริการผ่านบัตรโทรศัพท์และนับเป็นบัตรโทรศัพท์รายแรกที่พัฒนาระบบจนสามารถกระโดดมาแข่งขันกับบริการของกลุ่ม 00X ได้แบบเต็มตัว โดยใช้เครือข่ายของ Verizon และ AT&T ผู้นำด้านโทรศัพท์และโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในโลกของสหรัฐอเมริกา ทำให้ ไอทอล์ค ( iTALK ) มีระบบ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถให้บริการให้กับลูกค้าชาวไทยได้ทั่วโลกในราคาถูก

View :2768

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.