Home > Internet, Press/Release > กลุ่มทรู จับมือ 7-Eleven อำนวยความสะดวกช่วงวิกฤตน้ำท่วม เปิดฟรี “WiFi by TrueMove H” ที่ร้าน 7-Eleven

กลุ่มทรู จับมือ 7-Eleven อำนวยความสะดวกช่วงวิกฤตน้ำท่วม เปิดฟรี “WiFi by TrueMove H” ที่ร้าน 7-Eleven


โดยนายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) และนายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) ผสานความร่วมมือกับกลุ่มทรู โดย นายนพปฎล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการเงิน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 3 จากขวา) และนายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด (ที่ 2 จากขวา) เปิดบริการฟรี “ ความเร็วสูงสุด 8 Mbps 15 นาที / วัน ให้ประชาชนเชื่อมต่อและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารผ่านอุปกรณ์สื่อสารทุกประเภทที่สามารถรองรับ WiFi คุณภาพสูง ได้ที่ 7-Eleven กว่า 2,500 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีสัญลักษณ์ “ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2555 มั่นใจเพิ่มความสะดวกและอิสรภาพในการสื่อสารช่วงวิกฤตน้ำท่วม

นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น กล่าวว่า การให้บริการใช้ฟรี WiFi แก่ลูกค้าในทุกชุมชนที่ร้าน 7-Eleven จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้สามารถรับส่งข้อมูลข่าวสารและติดต่อกับญาติมิตรหรือหน่วยงานต่างๆได้อย่างสะดวก ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าที่มีการใช้บริการข้อมูลผ่านอุปกรณ์สื่อสารไร้สายซึ่งมีปริมาณมากขึ้น นอกจากนี้ ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งปัจจุบันกลุ่มทรูเป็นผู้นำ และมีจุดให้บริการ WiFi มากที่สุดในประเทศ

นายนพปฎล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการเงิน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม ตระหนักถึงความเดือดร้อนด้านการสื่อสารของประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ยังต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารให้ได้สะดวกเหมือนที่เคยเป็นมา จึงผสานความร่วมมือกับ 7-Eleven ผู้นำร้านค้าสะดวกซื้อ ที่มีสาขากระจายทั่วทุกชุมชน เพิ่มช่องทางติดต่อสื่อสาร ให้ประชาชนสามารถออนไลน์ไร้สายบนโครงข่ายคุณภาพสูง WiFi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 8 Mbps โดยพร้อมให้ใช้งานฟรี 15 นาที / วัน ซึ่งให้ประชาชนทั่วไปสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ผ่านอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ที่รองรับ WiFi ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2555

ลูกค้า 7-Eleven ใช้ “WiFi by TrueMove H” ฟรี 15 นาที / วัน / เครื่อง / 1 คน โดยลงทะเบียน ดังนี้

เปิดสัญญาณรับ WiFi จากอุปกรณ์ที่ต้องการใช้งาน
คลิกสัญลักษณ์ WiFi เพื่อเชื่อมต่อ โดยเลือกไปที่ @TRUEWIFI
เปิดหน้าต่างอินเทอร์เน็ต (Internet browser) จะแสดงหน้าจอสำหรับ Login
กดเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้ WiFi by TrueMove H ฟรี 15 นาที/วัน/เครื่อง/คน ที่สาขา 7-Eleven ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีสัญลักษณ์ WiFi by TrueMove H เท่านั้น
ระบบจะแสดงหน้าจอสำหรับการลงทะเบียน จากนั้นกรอกข้อมูลตามรายละเอียดให้ครบและกดยืนยัน (Confirm)
ยืนยันชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password)
เริ่มใช้งาน WiFi by TrueMove H ด้วยชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) ที่ได้ลงทะเบียนไว้

หลังจากลงทะเบียนครั้งแรกแล้ว การใช้งานครั้งต่อไป ไม่ต้องลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่ เพียงใส่ชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) เท่านั้น ผู้สนใจดูรายละเอียดเงื่อนไขการใช้งาน WiFi by TrueMove H ฟรี 15 นาที/วัน/เครื่อง/คน ที่สาขาของ 7-Eleven ที่มีสัญลักษณ์ “WiFi by TrueMove H” หรือ www.truewifi.net หรือทรูมูฟแคร์ โทร.1331

View :1998

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.