Home > Press/Release > แคนนอนต่อยอดความสำเร็จ ส่งเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง 4 รุ่นใหม่ล่าสุด

แคนนอนต่อยอดความสำเร็จ ส่งเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง 4 รุ่นใหม่ล่าสุด


ชูประสิทธิภาพเหนือระดับ สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการในเครื่องเดียว
เจาะกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ – แคนนอนหนึ่งในผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจและกลุ่มองค์กร เปิดตัว “เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง ดีไซน์ล้ำ รูปทรงทันสมัย Canon imageFORMULA 4 รุ่นใหม่ล่าสุด” ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดนเด่นทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น P-215 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ พกพาไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ รุ่น DR-C125 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงขนาดเล็ก ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับทางเดินเอกสารได้ทั้งแบบทางตรงและทางโค้ง เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ในการทำงาน รุ่น DR-M140 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงอเนกประสงค์ เพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นและคล่องตัว และ รุ่น DR-M160 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงทรงประสิทธิภาพ ให้ความแม่นยำเหนือระดับ ตอบสนองต่อทุกความต้องการภายในเครื่องเดียว โดยมี มิสเตอร์ วาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในงาน

“การแข่งขันในตลาดของเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในกลุ่มธุรกิจองค์กรปีนี้มีการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง ซึ่งในปีนี้แคนนอนเตรียมบุกตลาดโดยเน้นกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมเป็นหลัก โดยในช่วงครึ่งปีแรกนี้เราได้ส่งเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง Canon imageFORMULA 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ครบทุกฟังก์ชั่นการทำงาน ให้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยผมเชื่อมั่นว่าเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงจากแคนนอนจะสามารถก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดปีนี้ได้อย่างแน่นอน” ร้อยเอกสุนทร ปัณฑรมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานบิสซิเนส อิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
ร้อยเอกสุนทร ปัณฑรมงคล ยังกล่าวเสริมอีกว่า “การแข่งขันในกลุ่มของเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง เรื่องราคายังเป็นเรื่องหลักๆ ที่ต้องพิจารณาให้ดี เพราะสินค้าในไลน์เดียวกันของคู่แข่งทางการตลาดมีการดึงราคาลงมาเพื่อดึงดูดใจลูกค้า ย้อนกลับมาดูที่เราในปีนี้ เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูง เราเน้นด้านคุณภาพมากกว่าที่จะเน้นในเรื่องราคาของสินค้า”

โดยสินค้าที่นำมาเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกมี 4 รุ่นด้วยกันคือ Canon imageFORMULA รุ่น DR-C125 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงขนาดเล็ก สามารถสแกนเอกสารความเร็วสูงต่อเนื่องที่ 25 แผ่น/นาที ทั้งเอกสารสีและขาวดำ สแกนทั้งสองด้านพร้อมกันในครั้งเดียว ให้ความละเอียดสูงถึง 600 dpi ตัวเครื่องแบบแนวตั้ง-บางเฉียบ สามารถปรับทางเดินเอกสารได้ 2 แบบทั้งแบบทางตรงและทางโค้ง เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ในการทำงาน รองรับการทำงานบน Windows และ Mac สามารถสแกนนามบัตร บัตรพลาสติก รวมไปถึงบัตรพลาสติกแบบมีอักษรนูนได้อีกด้วย พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Full Auto Mode ที่สามารถสแกนเอกสารหลากหลายประเภทพร้อมกันได้อย่างง่ายดาย โดยจะกำหนดค่าต่างๆ ที่เหมาะสมกับเอกสารต้นฉบับแต่ละประเภทให้โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กหรือ Home Office ที่มีพื้นที่จำกัด ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เรายังส่งเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงอีก 3 รุ่น ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ได้แก่ Canon imageFORMULA รุ่น P-215 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงรุ่นพกพา สามารถสแกนเอกสารความเร็วสูงต่อเนื่องที่ 15 แผ่น/นาที ขนาดเล็กกระทัดรัดเท่าฝ่ามือเพียง 11.2×3.7 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม สามารถสแกนบัตรชนิดพาสติกด้วยช่องเสียบบัตรด้านหน้าตัวเครื่อง เชื่อมต่อการทำงานแบบ Plug-and-Play ผ่านสาย USB โดยไม่ต้องมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ อีกรุ่นคือ Canon imageFORMULA รุ่น DR-M140 เครื่องสแกนเอกสารอเนกประสงค์ สามารถสแกนเอกสารความเร็วสูงต่อเนื่องที่ 40 แผ่น/นาที สามารถกำหนดรูปแบบการสแกนที่ใช้งานเป็นประจำได้มากถึง 9 รูปแบบผ่านทางแผงควบคุมการสั่งงานบนตัวเครื่อง เพื่อการใช้งานที่ง่าย สะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และสุดท้าย Canon imageFORMULA รุ่น DR-M160 เครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงทรงประสิทธิภาพ สามารถสแกนเอกสารความเร็วสูงต่อเนื่องที่ 60 แผ่น/นาที ให้คุณภาพงานเยี่ยม แม่นยำเหนือระดับ สามารถขยายที่รับกระดาษและถาดรองรับกระดาษได้ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดหรือความยาวของตันฉบับ โดยทุกรุ่นทุกรุ่นเน้นความสะดวกรวดเร็วต่อการใช้งาน ครบทุกฟังก์ชั่นการทำงาน และสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการในเครื่องเดียว

ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันของเครื่องสแกนเอกสารความเร็วสูงนี้ คงไม่แปลกใจที่จะทำให้แคนนอนก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในตลาด และเปิดพร้อมให้ทดลองประสิทธิภาพของตัวเครื่องแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายของแคนนอนทั่วประเทศ

View :2010

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.