Home > Press/Release > แคนนอนเปิดตัว Canon PIXMA Ink Efficient E500

แคนนอนเปิดตัว Canon PIXMA Ink Efficient E500

แคนนอนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิตอลอิมเมจจิ้งเปิดตัวพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Canon PIXMA Ink Efficient E500ตอบโจทย์ผู้ใช้ Home Use และกลุ่มธุรกิจ ด้วยคุณภาพและการทำงานแบบ ออลอินวัน ครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบอย่างมีประสิทธิภาพโดดเด่นมีสไตล์ด้วยสีสันและรูปทรงทันสมัยพร้อมด้วยเทคโนโลยีความประหยัดแบบสุดคุ้ม และฟังก์ชั่นพิเศษ FastFront และ Auto Photo Fix II ให้คุณใช้งานง่ายดั่งมืออาชีพ

คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พานิช ผู้อำนวยการอาวุโส และ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ปี 2005ที่บริษัทแคนนอนฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออลอินวันพรินเตอร์ แคนนอนมียอดธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี เห็นได้จากที่แคนนอนสามารถครองความเป็นเจ้าตลาดพรินเตอร์ทั้งแบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น และออลอินวันได้ยาวนานถึง 11 ปีซ้อน และมีมาร์เก็ตแชร์ของเครื่องอิงค์เจ็ทพรินเตอร์แบบออลอินวันมากถึง 53.2%ในครึ่งปีแรกของ 2554และในปลายนี้แคนนอนเองไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับพรินเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่แคนนอนได้นำเทคโนโลยี Hybrid System อัจฉริยะด้วยการผสมสีแบบไล่ระดับ เหมาะสมต่อการพิมพ์ภาพถ่าย ทั้งยังให้คุณภาพงานสีสวยและคมชัด ผสานเข้ากับระบบหัวพิมพ์แบบ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering)โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มธุรกิจและผู้ที่เน้นปริมาณการพิมพ์ ด้วยความโดดเด่นด้านความประหยัดที่ไม่ลดทอนคุณภาพการพิมพ์ โดยหมึกแคนนอนแท้ตลับหนึ่งสามารถพิมพ์เอกสารได้มากถึง 800 แผ่น ด้วยต้นทุนในการพิมพ์เพียงแผ่นละ 49 สตางค์*เท่านั้น และยังเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมายให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกขึ้น”

Canon PIXMA Ink Efficient E500 ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจด้วยความคุ้มทุนครบทุกฟังก์ชั่นลงตัวทุกการใช้งานทั้งพริ้นท์ สแกน และถ่ายเอกสาร ในเครื่องเดียวโดดเด่นด้วยความสามารถในการพิมพ์ เพียงตลับหมึกเดียว สามารถผลิตเอกสารขาวดำ ได้มากถึง 800 แผ่น พร้อมคุณภาพงานสวยคมชัดความละเอียดสูงสุดถึง 4800 dpi อณูหมึกเล็ก 2 พิโคลิตร ด้วยระบบหัวพิมพ์แบบ FINE ช่วยให้ประหยัดค่าหมึกและไม่ต้องคอยเปลี่ยนตลับหมึกบ่อยพร้อมคุณภาพงานสุดประทับใจ

นอกเหนือจากความประหยัดสุดคุ้มแล้ว Canon PIXMA Ink Efficient E500ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยระบบ FastFront ที่ทำให้การเปลี่ยนหมึกไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะสามารถเปลี่ยนตลับหมึกได้ทันใจจากถาดด้านหน้าพรินเตอร์ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบTwo Ways Paper Feeding หรือการป้อนกระดาษแบบ 2 ทิศทาง การันตีความเร็วในการพิมพ์ เพียง 1 นาที สามารถพิมพ์ภาพถ่ายได้ถึง 5 ภาพ ถ่ายเอกสารสีได้รวดเร็วในเวลาแค่ 30 วินาที และ 44 วินาที สำหรับพิมพ์ภาพขนาด 4×6 นิ้ว พร้อมด้วย Quiet Modeทำงานเงียบ ไร้เสียงดังรบกวนซึ่งสามารถตั้งให้ทำงานในโหมดนี้ได้ทุกฟังก์ชั่นทั้งการพิมพ์การถ่ายเอกสาร และสแกน

และเพื่อตอบโจทย์สำหรับกลุ่มผู้ใช้ Home Use ด้วยความคุ้มคุณภาพแคนนอนยังได้พัฒนาเทคโนโลยีมากมายเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ ซึ่งอัดแน่นอยู่ใน Canon PIXMA Ink Efficient E500 รุ่นนี้ โดยเฉพาะซอฟต์แวร์แห่งจินตนาการ Fun Filter Effect เปลี่ยนรูปถ่ายธรรมดาให้เป็นภาพแปลกตาอาทิ Fish-Eye Effect ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปคน สัตว์ หรือวัตถุในภาพให้โค้งนูนเสมือนถ่ายภาพจากเลนส์กล้องแบบฟิชอาย, Miniature Effect สามารถปรับสัดส่วนความชัด-เบลอของภาพเสมือนโมเดลเมืองจำลอง ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าจะใช้ฟังก์ชั่นไหน ซอฟต์แวร์ใดก็ตาม งานทั้งหมดที่ได้จะออกมาสมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชั่น Auto Photo Fix II ช่วยปรับสมดุลระดับสีอัตโนมัติ ให้งานละเอียดสวยอย่างมืออาชีพรวมทั้งเทคโนโลยีอื่นๆ ประกอบด้วย ระบบ ChromaLife100 ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี FINE, หมึกแท้แคนนอน และกระดาษพิมพ์ภาพแคนนอน ให้ภาพสวยคงทนต่อแสงแดดและความชื้น ยืดเวลาการเก็บรักษาภาพได้ยาวนานขึ้น ขณะที่เทคโนโลยี Dual Color Gamut Processing ให้ภาพสีสวยเหมือนต้นฉบับจากทั้งสแกนและพิมพ์ภาพส่วนผู้ใช้กล้องถ่ายภาพแคนนอน จะได้พบกับความสนุกสุดล้ำด้วยโปรแกรมใหม่ Full HD Movie Print ให้คุณพริ้นภาพจากไฟล์วีดีโอได้ทันใจทุกช็อต หรือจัดภาพทั้งหมดอย่างมีสไตล์เพียงการสั่งตัดต่อภาพแค่ครั้งเดียว

และแคนนอนยังได้เปิดตัวแคมเปญพรินเตอร์คู่คุ้ม Canon PIXMA Ink Efficient E500 โดยใช้งบโฆษณาประมาณ 50 ล้านบาท ในภาพยนต์โฆษณาใหม่ชื่อเรื่อง Love at First Sight เพื่อมาบอกเล่าเรื่องราวของการพบรักของหนุ่มสาวกับเครื่องพรินเตอร์ตัวใหม่ ซึ่งเมื่อใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักภาพยนต์โฆษณาชุดนี้เริ่มออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2554 และติดตามพบกับกิจกรรมภายใต้แคมเปญพรินเตอร์คู่คุ้ม
Canon PIXMA Ink Efficient E500 อีกมากมาย
Canon PIXMA Ink Efficient E500 มี 2 สี คือ สี Aurora Blue และสี Piano Black ให้ความรู้สึกหรูหราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น สนนราคาที่ 2,790 บาท มาพร้อมชุดตลับหมึกมาตรฐาน 1 ชุด พร้อมรับประกันสินค้าเป็นระยะเวลาถึง1 ปี สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 – 344-9999 หรือ www.canon.co.th

View :2276

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.