Home > Gadgets, Tablet > เอไอเอสเปิดตัว iPad mini และ iPad with Retina display รุ่นที่มาพร้อมทั้ง Wifi และ 3G

เอไอเอสเปิดตัว iPad mini และ iPad with Retina display รุ่นที่มาพร้อมทั้ง Wifi และ 3G

7 ธันวาคม 2555 – เอไอเอส เปิดตัว iPad รุ่นที่ 4 “” และ ในรุ่นที่มาพร้อมทั้ง Wifi และ 3G โดย iPad ทั้ง 2 รุ่นที่เอไอเอสนำมาจัดจำหน่ายจะมาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากเครือข่ายคุณภาพ Wifi และ 3G HSPA

iPad รุ่นที่ 4 หรือที่เรียกว่า iPad with Retina display มาพร้อมกับสุดยอดคุณสมบัติ อาทิ หน้าจอ Retina ขนาด 9.7 นิ้ว , หน่วยประมวลผล Apple A6X chip รุ่นล่าสุด, กล้องหน้ารองรับการใช้งาน FaceTime HD โดยในส่วนของ iPad Mini นั้นถูกออกแบบให้มีความบางกว่า iPad รุ่นที่ 3 ถึง 23% และมีน้ำหนัก เบากว่าถึง 53% พร้อมด้วยสุดยอดหน้าจอแสดงผลแบบ Multi Touch ขนาด 7.9 นิ้ว กล้อง iSight camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหน้ารองรับการใช้งาน FaceTime HD ความเร็วของการใช้งานไร้สายที่เพิ่มขึ้น* โดยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยังสามารถใช้ได้นานถึง 10 ชั่วโมง ** iPad ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ iOS 6 ซึ่งเป็นสุดยอดระบบปฏิบัติการล่าสุดของโลกที่มีคุณสมบัติการใช้งานให้เลือกเพิ่มมากขึ้นกว่า 200 แบบ

เบื้องต้นลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ iPad Mini รุ่นใหม่ได้ที่ Shop สยามพารากอน ชั้น 4 ส่วน iPad with Retina display สามารถซื้อได้ผ่าน online Shopping www..co.th/iPadmini ในช่วงสัปดาห์แรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถซื้อ iPad with Retina display ได้ที่ Shop และ ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ รวมทั้งสินค้า iPad mini และ iPad with Retina display ได้ที่ www..co.th/iPadmini

*ความเร็วการใช้งานขึ้นอยู่กับเครือข่ายของผู้ให้บริการ
**อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการใช้งาน, รูปแบบการใช้งานและปัจจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

View :1898

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.