Home > Press/Release > เอสวีโอเอ Shock Sale จัดทัพลดราคาต่ำกว่าหมื่นในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011

เอสวีโอเอ Shock Sale จัดทัพลดราคาต่ำกว่าหมื่นในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011

เอสวีโอเอ กระตุ้นยอดขายกลางปีจัดโปรโมชั่นส่งสินค้าคอมพิวเตอร์ทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊ก ลดราคาต่ำกว่าหลักหมื่นในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011 ลุยเปิดกลยุทธ์บริการหลังการขายเพิ่มการรับประกันสินค้านาน 3 ปีเต็มและให้บริการซ่อมถึงสถานที่ตั้งเครื่อง (ออนไซต์เซอร์วิส) ตลอด 1 ปีเต็ม

นายจักเรศ ลือวัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA   เปิดเผยว่า เอสวีโอเอได้จัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฏาคม 2554 เวลา 10.00 -20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “SVOA Shock Sale” โดยเอสวีโอเอได้นำคอมพิวเตอร์ทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊ก จำนวน2 รุ่น มาลดราคาในราคาพิเศษ ได้แก่ โน๊ตบุ๊กรุ่น AURA W249BUQ จากราคาปกติ  12,900  บาท เหลือเพียง 9,900 บาท จำนวนจำกัดเพียงวันละ 50 เครื่อง  และพีซีรุ่น  Atomic ในราคาเพียง 5,999 บาท

นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอในช่วงกลางปี เอสวีโอเอได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินค้าใหม่ ด้วยการเพิ่มการรับประกันสินค้าเป็น 3 ปีเต็มทุกชิ้นส่วน และ ให้บริการซ่อมถึงสถานที่ตั้งเครื่อง (ออนไซต์เซอร์วิส) ตลอด 1 ปีเต็ม และยังเปิดโครงการ “เช็คคอมพ์ฟรีมีส่วนลด 50%” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเก่าที่ใช้คอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ และเพิ่มความไว้วางใจต่อแบรนด์สินค้า SVOA ให้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอนอกระยะเวลาประกัน สามารถนำเครื่องคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กเอสวีโอเอเข้ารับการตรวจเช็คสภาพคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และหากตรวจพบอาการที่ต้องซ่อมแซมได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดทันที 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาซ่อมจริง พร้อมรับฟรีกระเป๋าลดโลกร้อน  ทั้งนี้ลูกค้าเอสวีโอเอ สามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้  จนถึง วันที่ 31 กรกฏาคม นี้เท่านั้น ที่ศูนย์บริการเอสวีโอเอ 12 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย กรุงเทพฯ เชียงใหม่   เชียงราย  พิษณุโลก  ขอนแก่น  นครราชสีมา  อุบลราชธานี  ชลบุรี ราชบุรี  สุราษฎร์ธานี  หาดใหญ่และภูเก็ต   สอบถามรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ เอสวีโอเอคอล์ลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-686-9000

View :1592

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.