Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Tablet > ดีแทคจับมือซัมซุง พร้อมจำหน่าย “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9” เป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดีแทคจับมือซัมซุง พร้อมจำหน่าย “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 8.9” เป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พร้อมแถมซิมเติมเงินที่มาพร้อมโปรโมชั่นใช้งาน data ฟรี 1 เดือนให้กับลูกค้าแบบเติมเงิน

ดีแทคจับมือซัมซุงเปิดจำหน่าย ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 สมาร์ทแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุด และเร็วที่สุด ที่ดีแทคอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ให้ลูกค้าใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพบน dtac 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps พร้อมแถมซิมเติมเงินที่มาพร้อมโปรโมชั่นใช้งาน data ฟรี 1 เดือน โดยจะเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายน


พิเศษเมื่อซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็ป 8.9 ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์รับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน จ่ายเพียงเดือนละ 1,790 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% และรับฟรีอุปกรณ์เสริม USB Connector มูลค่า 590 บาท เมื่อซื้อพร้อมเปิดใช้บริการซิมดีแทคใหม่แพ็คเกจ Aircard Tablet หรือเปิดบริการซิมเสริม (Multi SIM) โดยแพ็กเก็จอินเทอร์เน็ตหลักที่มีค่าบริการมากกว่า 349 บาทต่อเดือนขึ้นไป ถึงวันที่ 30 พ.ย. 54 (ของแถมมีจำนวนจำกัด) สำหรับลูกค้าดีแทคที่มีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดอยู่แล้ว สามารถสมัครซิมเสริม (Multi SIM) เล่นเน็ตไม่จำกัดเริ่มเต้นเพียงเดือนละ 250 บาท

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับสิทธิใช้งาน happy internet ฟรี 30 วัน โดยลูกค้าสามารถรับสิทธินี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซิมเติมเงินที่มีโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th หรือ www.samsung.com/th/galaxytab89

View :1982

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.