Home > Press/Release > บราเดอร์ มั่นใจตลาดรวมพริ้นเตอร์เมืองไทยปี 55 เติบโตกว่า 10%

บราเดอร์ มั่นใจตลาดรวมพริ้นเตอร์เมืองไทยปี 55 เติบโตกว่า 10%

เดินหน้านำเสนอสินค้าใหม่ตลอดปี พร้อมสร้าง Value-Added ผ่าน BRAdmin และ Music Marketing คาดปี 55 จะสามารถสร้างอัตราเติบโตได้ไม่น้อยกว่า 17 %

คอมเมอร์เชี่ยล ชูปี 55 รุกตลาดในทุกมิติ เตรียมพร้อมส่งสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด เสริมบริการ อันเป็นเลิศ โดดเด่นด้วยการสร้าง Value-Added เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความคุ้มค่าแก่ กลุ่มเป้าหมาย หลังปี 54 สามารถขยายฐานการรับรู้แบรนด์ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing ได้อย่างน่าจับตา พร้อมสานต่อในการจับมือค่ายเพลงยักษ์ โซนี่ มิวสิค จัดคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” ทั่วประเทศ

มร. ทาคาโอะ (แอนดี้) ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล สามารถสร้างอัตราการเติบโตได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย ที่ตั้งไว้ที่ 15% แม้จะมีเหตุการณ์สึนามิและอุทกภัยครั้งร้ายแรงที่สุดในรอบ 50 ปีก็ตาม โดยในปีนี้ เราได้กำหนดนโยบายในการรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านการจัดกิจกรรมทาง การตลาด ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น โดยในเรื่องของสินค้า บราเดอร์ ก็มีแผนจะแนะนำสินค้าใหม่ อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Multi Function Printer, จักรเย็บผ้า หรือกลุ่ม P-Touch เองก็ตาม นอกจากนี้ ยังได้มีการพัฒนาช่องทางการจำหน่าย และศูนย์บริการโดยล่าสุดได้ขยายศูนย์ในภาคใต้ที่หาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้ บราเดอร์ สามารถขยายกลุ่มลูกค้าทางภาคใต้ได้อย่างมีศักยภาพยิ่งขึ้น และจากแผนการตลาด ที่วางไว้เพื่อสร้างการเติบโตในทุกมิตินี้ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ บราเดอร์ เติบโตได้ไม่น้อยกว่าอัตราการเติบโต ของตลาดรวมในปี 55 อย่างแน่นอน

ด้านนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หัวใจในการรักษาฐานลูกค้าและขยายไปสู่ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่คือการสร้าง Value-Added ให้กับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ากลุ่ม Corporate ที่ บราเดอร์ จะนำ BRAdmin Software ซึ่งเป็น Management Software เพื่อบริหารจัดการงานพิมพ์ในองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถบริหารจัดการ เครื่องพิมพ์ที่อยู่ในระบบเน็ทเวิร์คได้อย่างมีศักยภาพอีกด้วย นอกจากนั้นเรายังเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Music Marketing หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ความคุ้มค่าเรื่องราคาและคุณภาพ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ บราเดอร์ ให้ความสำคัญ โดยราคาที่นำเสนอสู่ตลาดต้องเป็นราคา ที่คุ้มค่าและเป็นธรรมต่อลูกค้า

“การพัฒนาความเป็นเลิศด้านบริการ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แบรนด์ บราเดอร์ เหนือกว่าในปัจจุบัน ในส่วนของกลุ่มสินค้าใหม่ ในปีนี้เราวางแผนเปิดตัว 15 รุ่น ประกอบด้วย Inkjet Printer ทั้ง A4 และ A3 ที่เป็นมัลติฟังก์ชั่นและรวมไปถึง Laser ทั้งที่เป็นซิงเกิลฟังก์ชั่นและมัลติฟังก์ชั่น” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวสรุป

View :1396

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.