Home > Press/Release > ฟูจิ ซีร็อกซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสี ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม

ฟูจิ ซีร็อกซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสี ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม

ฟูจิ ซีร็อกซ์ วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่อง ApeosPort/DocuCentre-IV C7780/C6680/C5580 ซึ่งเป็นเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นสี MFDs สมรรถนะสูงจากการผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียวที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของการเพิ่มผลผลิตและยังช่วยให้คุณสามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุดอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เครื่อง MFDs ใหม่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการพิมพ์อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนทนทาน     ช่วยเสริมศักยภาพให้กับโซลูชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ ด้วย วิธี การปรับลดขั้นตอนในการผลิตเอกสารในสำนักงานให้เหมาะสม นั่นคือ การมองภาพรวมของวิธีการทำงาน การทำเอกสารของลูกค้า, และปรับจำนวนของ อุปกรณ์การพิมพ์ให้มีความเหมาะสมสอดคล้องต่อการใช้งานตามความเป็นจริง, การใช้งานเอกสารแบบดิจิตอลเพื่อลดปริมาณงานพิมพ์, การนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจโดยรวม

เครื่อง ApeosPort / DocuCentre – IV C 7780 / C 6680 / C 5580 ได้เพิ่มประสิทธิภาพ ของเครื่อง MFD มาตรฐาน ด้วยการเพิ่มสมรรถนะความเร็วในการผลิตเอกสารและเพิ่มคุณสมบัติของ “ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม” ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดกลาง และใหญ่ โดยมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ :

·          ความเร็วในการผลิตเอกสารสีสูงถึง 70 หน้าต่อนาที *1 (กระดาษขนาด A 4 พิมพ์ด้านเดียว) และความเร็วในการสแกนเอกสารสีสูงถึง 200 หน้าต่อนาท ี (กระดาษขนาด A4 ป้อนด้านยาว)

·          ประสิทธิภาพ ของการประหยัดพลังงานได้สูงสุด *² ด้วยการลดปริมาณไฟฟ้าที่ใช้ TEC ไ ด้ถึง 29 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับ เครื่อง MFDs รุ่นเดิม

·          สามารถพิมพ์กระดาษขนาด SR A 3 ได้จากถาดรองรับกระดาษถาดที่ 1 ภาย ในตัวเครื่อง จึงทำให้คุณสามารถผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ภายในองค์กรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เครื่อง MFD รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ “ Smart power-saving technology ”
เครื่อง ApeosPort/DocuCentre-IV C7780/C6680/C5580 IV    เป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่กล่าวได้ว่าคือ       “สุดยอดของ เทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงาน ” เมื่อออกจากโหมดประหยัดพลังงาน เครื่องจะใช้ วิธีการกระจายปริมาณไฟฟ้าไปยังส่วนต่าง ๆ ของเครื่องตามการใช้งานจริงที่ผู้ใช้งานเลือกใช้ เทคโนโลยีนี้สามารถช่วยลดปริมาณไฟฟ้าที่ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยมถึง   70   เปอร์เซ็นต์ *3   เมื่อเทียบกับเครื่อง รุ่นก่อน

ในส่วนของการทำงานเครื่อง สามารถกลับคืนสู่สภาวะการทำงานได้ตามปกติอย่างฉับไวเพียง 2 วินาทีหากเปรียบเทียบกับ เครื่อง รุ่นก่อนที่ใช้เวลาถึง 20 วินาที *4 ทำให้สามารถลดปริมาณกระแสไฟฟ้าที่ใช้ได้อย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับความเป็นจริงได้ด้วยวิธีที่แสนง่ายดาย ทำให้องค์กรสามารถประหยัดพลังงานโดยรวมได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังช่วยให้มีเสียงเบาลงในขณะทำงานจึงช่วยลดเสียงรบกวนภายในสำนักงานได้อีกด้วย

เครื่อง สแกนชุดใหม่ที่ช่วย ประหยัดพลังงานพร้อมด้วย สมรรถนะสูง
เครื่องสแกนชุดใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยี LED ในการให้ความสว่างทำให้ลดปริมาณกระแสไฟฟ้าที่ใช้ได้มาก กว่าเดิมถึง 77 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ให้ความสว่างได้มากกว่าเครื่องรุ่นก่อน * 4 ที่ใช้หลอดไฟ xenon

เครื่อง ApeosPort/DocuCentre-IV C7780/C6680/ C5580 มี ระบบเซ็นเซอร์ซึ่งมีคุณสมบัติในสแกนภาพสี จึงสามารถ สแกนเอกสารสีทั้ง 2 ด้านได้โดยการสแกนเพียงทางเดียว นับได้ว่าเป็น การพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่จากขั้นตอนเดิมที่การสแกนเอกสาร สีทั้ง 2 ด้านจำเป็นจะต้องสแกนเอกสารทีละด้านโดยผ่านสแกนเนอร์ถึง 3 ครั้ง   การสแกนเอกสารทั้ง 2 ด้านนี้สามารถสแกนได้ในครั้งเดียวโดยไม่ต้องสัมผัสกับเซ็นเซอร์โดยตรงจึงทำให้ขั้นตอนในการสแกนภาพดำเนินไปอย่างรวดเร็วและแทบไม่มีผลกระทบต่อเอกสารต้นฉบับเลย   นอกจากนี้เทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับพัฒนาขึ้นยังทำให้กระบวนการสแกนเอกสารทั้ง 2 ด้านจากการสแกนในครั้งเดียวนี้สามารถกระทำได้อย่างรวดเร็ว ได้งานมากขึ้นในเวลาเท่าเดิม

ด้วยสุดยอดแห่งการผสมผสานเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าทำให้เครื่องสามารถสแกนเอกสารสีทั้ง 2 ด้านแบบหน้า-หลังได้ด้วยความเร็ว 200 หน้าต่อนาที (กระดาษขนาด A4 ป้อนด้านยาว ) ส่งผลให้สมรรถนะของการสแกนเอกสารมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นกว่าการผลิตเอกสารแบบเดิม *4 ถึง 5 เท่า

หมายเหตุ
*¹ ApeosPort-IV/DocuCentre C7780
*² เปรียบเทียบ กับเครื่องที่พิมพ์เอกสารสีอย่างต่อเนื่องด้วยความเร็ว 70 หน้าต่อนาที
*³ เปรียบเทียบ ระหว่างการใช้ฟังก์ชั่นประหยัดพลังงานและไม่ได้ใช้ ในขั้นตอน การสแกนเอกสารแทนการพิมพ์เพื่อประเมินผลให้สอดคล้องกับมาตรฐาน Energy Star
*4   เปรียบเทียบกับเครื่อง ApeosPort-III C7600 /C6500

View :2112

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.