Home > Press/Release > ฟูจิตสึเปิดตัว Infinity App Store แอพพลิเคชั่นสโตร์แบบ one-stop ออนไลน์แห่งแรก

ฟูจิตสึเปิดตัว Infinity App Store แอพพลิเคชั่นสโตร์แบบ one-stop ออนไลน์แห่งแรก

ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก ประกาศเปิดตัว แอพพลิเคชั่น สโตร์ออนไลน์โดย Intel AppUpSM Center แอพพลิเคชั่น สโตร์ แห่งใหม่ที่เปิดบริการให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง ธุรกิจ กว่าพันรายการที่มีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายแบบ one-stop ออนไลน์แห่งแรก

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ได้มีการเปิดตัว Infinity App Store แอพพลิเคชั่น สโตร์ออนไลน์ แบบ one-stop แห่งแรกที่ http://hk..com/infinityapp ซึ่งให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายของแอพพลิเคชั่นเพื่อธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิง สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่หลากหลาย

“ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของ 2 ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมสิ่งใหม่ๆ เราเล็งเห็นถึงความเติบโตอย่างรวดเร็วของความต้องการด้านคุณภาพและคุณสมบัติ add-on ต่างๆ และเราเชื่อว่าร้านแอพสโตร์ของเราจะเป็นที่สำหรับผู้ใช้โน้ตบุ๊กสามารถปรับแต่งคอมพิวเตอร์ของตนได้ตามใจต้องการ”

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวว่า ศูนย์ Intel AppUp จะให้บริการลูกค้าทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายเพื่อการใช้งานแอพพลิเคชั่นสำหรับความบันเทิง, social network, เกมส์ และด้านธุรกิจเพื่อเพิ่มผลผลิต โดยแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ออกแบบมาโดยเฉพาะกับเครื่องเน็ตบุ๊กที่เน้นความคล่องตัวในการพกพาและมีหน้าจอขนาดไม่ใหญ่ และจุดมุ่งหมายสูงสุดคือเพื่อต้องการให้บริการผู้ใช้งานด้วยทางเลือกที่เหมาะสมของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้าเอง

ทั้งนี้อินฟินิตี้ แอพสโตร์ เป็นร้านออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหา ดาวน์โหลด และบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นที่ตรงกับความต้องการของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงแค่ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม อินฟีนิตี้ แอพ. (Infinity App.) เพื่อให้สามารถเข้าถึงสโตร์และเลือกดูคอลเลกชั่นของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่นับวันจะมีให้เลือกมากมายขึ้น อีกทั้งยังสามารถติดตั้งแอพที่คุณชื่นชอบบนเครื่อง Fujitsu LIFEBOOK ของคุณได้ด้วย

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วยความมั่นใจในความปลอดภัย เนื่องจากแอพพลิเคชั่นทั้งหมดได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองความปลอดภัยจาก spyware และ malware ทั้งหลายโดยอินเทล

ยิ่งไปกว่านั้นแอพพลิเคชั่นที่มีมากมายหลากหลาย สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงเลือกแอพที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ จากที่มีให้เลือกกว่า 21 ประเภท อาทิ ด้านการศึกษา, ความบันเทิง, ท่องเที่ยว, เกมส์, การเงิน, สุขภาพ, ความปลอดภัยและอื่นๆ อีกมากมาย

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวย้ำในท้ายที่สุดว่า ผู้ที่สนใจ อินฟินิตี้ แอพ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://hk.fujitsu.com/infinityapp ซึ่งแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถทำงานร่วมกันได้ดีกับฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กทุกรุ่น

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union’s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองฟูจิตสึครบรอบ 75 ปี ในปีนี้ กับสโลแกนใหม่ “Shaping tomorrow with you” คือสัญญาที่ฟูจิตสึให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมุ่งเน้นในการสร้างอนาคตเพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ฟูจิตสึเป็นผู้นำการให้บริการ ICT-based โซลูชั่นทางธุรกิจในระดับโลก โดยการเป็น “One Fujitsu” ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของฟูจิตสึ คือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ซึ่งก็คือ โน้ตบุ๊ก LIFEBOOK และ ESPRIMO คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ประหยัดพลังงาน ดังปณิธานของฟูจิตสึที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุด

View :1459

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.