Home > Press/Release, Technology > “เดลต้า” โชว์ศักยภาพ กรีนโซลูชั่นด้านอุตสาหรกรรม ในงาน BOI FAIR 2011 THAILAND

“เดลต้า” โชว์ศักยภาพ กรีนโซลูชั่นด้านอุตสาหรกรรม ในงาน BOI FAIR 2011 THAILAND


“เดลต้า” ร่วมจัดงาน BOI FAIR 2011 THAILAND หวังโชว์ศักยภาพจัดนิทรรศการภายใต้แนวคิด “Future For Nature” ซึ่งเน้นความสมดุลระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเดลต้า กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เตรียมเปิดตัวสินค้าทดแทนพลังงาน และกรีนเอนนีจี พวกโซลาร์อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แรงดันสูง ในปี 2555 ออกสู่ตลาด พร้อมรุกคืบตลาดในเอเชีย และยุโรป หวังขยายฐานผลิต และเพิ่มยอดขาย ในผลิตภัณฑ์ใหม่อีกด้วย

คุณอนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการระบบกำลังไฟฟ้า ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า เดลต้าจะร่วมงาน BOI FAIR 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-13 มกราคม 2555 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่เดลต้าออกแบบจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเอานวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาร่วมด้วยเสมอ และ จากความเชี่ยวชาญที่มาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน ทำให้เดลต้า สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบบและขนาดต่างๆออกมารองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยการจัดงานในครั้งนี้ เดลต้าจะจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Future For Nature” ที่เน้นความสมดุลระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเดลต้ากับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเดลต้าให้ความสำคัญตลอดมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

วัตถุประสงค์หลักของการร่วมงาน ครั้งนี้ เพื่อนำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเดลต้าที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้โจทย์ของเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของเดลต้า ที่ว่า “มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า” อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจให้เกิดขึ้นกับนักลงทุนอีกครั้ง ตลอดจนต้องการเปิดเวทีเพื่อการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดการผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

“บูธของเดลต้า จะนำเสนอความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านโรงภาพยนตร์จำลอง 3D ตลอดจนศักยภาพที่นักพัฒนาของเดลต้า ตั้งใจพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภค ได้เต็มประสิทธิภาพการใช้งาน ควบคู่ไปกับการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 8,000 ราย” คุณ อนุสรณ์ มุทราอิศ กล่าว

สำหรับในปี 2555 บริษัทฯ จะเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของบริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าประเภททดแทนพลังงาน และกรีนเอนนิจี หรือพลังงานสะอาดเพื่ออนาคต เช่น โซล่าร์อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แรงดันสูงอีกด้วย

กลยุทธ์การตลาดของเดลต้า คุณ อนุสรณ์ มุทราอิศ กล่าวว่า เน้นขยายการผลิต และเพิ่มยอดขายในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยจะมุ่งทำตลาดในเอเชีย และยุโรปให้มากขึ้น โดยเฉพาะประเทศอินเดีย ซึ่งมีการบริโภคขนาดใหญ่ ที่คาดว่าจะสามารถนำมาชดเชยตลาดที่หดหายไปได้ โดยที่ผ่านมาเดลต้าได้ทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ เช่น อเมริกา ยุโรป ประเทศในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย โดยสินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทฯ ยังเป็นกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มรถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์การแพทย์ กลุ่มอุปกรณ์อุตสาหกรรม และกลุ่มไฟฟ้าในครัวเรือน ซึ่งจากพันธกิจที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมของเดลต้านี้เองที่ทำให้เดลต้าเป็นแบรนด์ที่สร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพ และใส่ใจสิ่งแวดล้อมในคราวเดียวกัน” คุณ อนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร กล่าวสรุปในตอนท้าย

View :2142

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.