Home > Technology > แสนสิริ เปิดเว็บไซต์เฉพาะกิจ ส่งต่อ 100 Collectable Items จากทุกมุมโลก ให้แก่นักสะสมผู้มีรสนิยม ผ่านโลกออนไลน์

แสนสิริ เปิดเว็บไซต์เฉพาะกิจ ส่งต่อ 100 Collectable Items จากทุกมุมโลก ให้แก่นักสะสมผู้มีรสนิยม ผ่านโลกออนไลน์

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเว็บไซต์เฉพาะกิจ www.sansiri.com/auction เพื่อส่งต่อ Collectable Items กว่า 100 ชิ้นจากทั่วทุกมุมโลก ให้แก่เหล่านักสะสม ได้ร่วมประมูล พร้อมจัดกิจกรรม “The Auctionista Party” ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 เวลา 14.00-16.30 น. ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน

ในวันงานจะมีสิ่งของทั้งหมดจำนวน 16 ชิ้น ถูกเลือกมาประมูลในงาน โดยเริ่มต้นที่ราคา 0 บาท อาทิ ร่ม จากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Alexander Mcqueen, ผ้าพันคอ Issey Miyake, โทรทัศน์รุ่นพิเศษจากไบรอ้อนเวก้า (Brionvega Doney TV), ชุดโมเดลรถจากภาพยนตร์แอคชั่นสายลับเจมส์ บอนส์ 007 เป็นต้น และสินค้าไฮไลท์ นั่นก็คือ จักรยาน Hermés ซึ่งหาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย โดยรายได้จากการประมูลของ 16 ชิ้นในวันงานทั้งหมดจะนำเข้าสนับสนุน มูลนิธิเสริมกล้า โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปร่วมงานก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะแสนสิริได้เตรียมอีกกว่า 100 ไอเท็มไว้บนหน้าเว็บไซต์ให้เหล่านักสะสมตัวยงได้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็น ซองใส่หนังสือเดินทาง สีดำ ลายหัวกระโหลกสีทอง จากAlexander McQueen, เทียนหอม Mastermind Candle เทียนหอมจากแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากญี่ปุ่น ไปจนถึง ชุดStationery ของ Smythson เป็นต้น

โดยเว็บไซต์นี้จะเปิดอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้ร่วมประมูลกันตั้งแต่วันที่ 9-30 มิ.ย. 2555 โดยวิธีการประมูลนั้นไม่ยาก หากคุณสนใจของชิ้นไหนเพียงแค่คลิกและใส่จำนวนเงินที่ต้องการประมูล หรือในกรณีที่คุณอยากจะซื้อของชิ้นนั้น
เราจะมีราคา Buy now ไว้ให้คุณสามารถซื้อได้ทันที หากใครอยากเป็นเจ้าของสุดยอดไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่คัดสรรมาแล้วจากทั่วโลก เตรียมติดตาม www.sansiri.com/auction ได้ตั้งแต่วันที่ 9-30 มิ.ย. 2555 นี้นะคะ

View :1249

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.